“Nào ta cùng buýt 2013” tìm bạn đồng hành

Nào ta cùng buýt 2013

Bạn muốn chia sẻ ý tưởng? Bạn muốn là thành viên sống xanh của nhà Buýt? Bạn muốn mang đến hệ thống xe Buýt thân thiện và an toàn? Cùng chúng tôi….

Với mong muốn hoàn thành chặng thứ 3 trên con đường dài 5 năm của Nào ta cùng Buýt, năm nay chúng tôi đã trở lại với một khoảng thời gian dài hơn để cùng truyền tải thông điệp của năm “Hiến kế Thanh niên & Sống xanh cùng Buýt”. Dự kiến chiến dịch sẽ được thực hiện xuyên suốt năm 2013 với 03 sự kiện chính thức cùng một số chiến dịch đồng hành nhằm đạt được các mục tiêu đề ra như:

– Xây dựng và Thực hiện một Nội quy Văn minh trên các hệ thống xe Buýt

– Phối hợp cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ xe Buýt thực hiện các chế tài và quy định dành cho Nhân viên, lái xe… Và những cam kết Xanh từ các đơn vị.

– Tuyên truyền các công dụng và tiện lợi từ việc sử dụng xe Buýt đến cộng đồng, đặc biệt truyền tải chủ đề “Du lịch cùng Buýt”.

– Thu hút và vận động giới trẻ cùng tham gia giải quyết các vấn đề tồn đọng của xe Buýt

Cùng với những dự đính cho các hoạt động của chặng 3, Nào Ta Cùng Buýt rất mong tìm kiếm được những người bạn đồng hành, cùng điều phối và chia sẻ kinh nghiệm.

Cà Phê Ý Tưởng Lần 1 năm 2013 sẽ là chương trình đầu tiên được phát động để tìm kiếm những người bạn đồng hành cùng suốt chặng đường nhà Buýt và dự kiến sẽ rất hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ mang lại những đóng góp thiết thực cho dự án.

Cà phê ý tưởng 1 : “Hiến kế Thanh niên & Sống xanh cùng Buýt”

Thời gian: 18h00, Ngày 21 tháng 01 năm 2013

Địa điểm dự kiến: Tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội (Sẽ được thông báo cho các bạn đăng ký tham dự)

Cách đăng ký: Qua email: emailnaotacungbuyt@bechangeagents.org

Nội dung đăng ký: “Đăng ký Tham dự Cà phê Ý tưởng 1 – 2013”

Họ tên, Đơn vị học tập – công tác, Thông tin liên hệ: Email: SĐT:

Hạn đăng ký: 19/01

Thông báo danh sách Tham dự viên vào Ngày 20/01/2013

Vì số lượng tham dự có hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên những bạn đăng ký sớm. Hoặc các bạn cũng có thể cập nhật thêm các ý tưởng của bạn dành cho NTCB13 để thuyết phục chúng tôi chọn bạn tham dự. (Qua chương trình chúng tôi sẽ lựa chọn các ứng viên cùng Tham gia điều hành dự án ở Năm 2013 với các chức vụ Điều phối viên và cộng tác viên).

*** Lưu ý: Các bạn sẽ phải tự chi trả nước uống khi tham gia chương trình Cà phê Ý tưởng 1/2013.