Dự án VISTA tuyển Cán bộ dự án

Dự án VISTA tuyển Cán bộ dự án, làm việc tại Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: trước ngày 31/8/2012

Thông tin chi tiết như sau:

Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ mời các ứng viên có quan tâm gửi hồ sơ dự tuyển cho vị trí Cán bộ dự án để tiến hành một nghiên cứu trong lĩnh vực dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS tại Hà Nội.

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1 người

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc:

Ứng viên được lựa chọn sẽ tham gia vào nhóm nghiên cứu để triển khai và đánh giá một dự án hợp tác nghiên cứu giúp tăng cường tiếp cận với điều trị thuốc kháng HIV (điều trị ARV), tiếp cận điều trị methadone, và hỗ trợ tuân thủ điều trị ARV ở những người sử dụng ma túy trên địa bàn Hà Nội. Nhóm nghiên cứu sẽ tiếp cận những người sử dụng ma túy, tiến hành tư vấn và xét nghiệm HIV, hỗ trợ tiếp cận điều trị ARV với những người đủ tiêu chuẩn điều trị. Can thiệp hỗ trợ tuân thủ điều trị ARV sẽ được đánh giá thông qua một thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng.

Cán bộ này có trách nhiệm tham gia thiết kế và triển khai nghiên cứu, phối hợp với các đối tác giám sát hoạt động, phát hiện các vấn đề về mặt phương pháp nghiên cứu và quản lý trong quá trình triển khai thực địa cũng như viết báo cáo. Cán bộ này sẽ phụ trách một số hoạt động là các cấu phần của nghiên cứu. Những hoạt động này bao gồm tư vấn và xét nghiệm HIV, thực hành lâm sàng điều trị ARV và điều trị methadone, nghiên cứu định tính và định lượng, theo dõi và đánh giá, quản lý số liệu. Cán bộ dự án sẽ có cơ hội học hỏi và nâng cao kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực dịch tễ học, y tế công cộng, trong việc triển khai các thử nghiệm lâm sàng có quy mô lớn ở nơi có nguồn lực hạn chế, trong việc phân tích, viết và đăng tải báo cáo trên các tạp chí khoa học trong nước và quốc tế.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chính quy thuộc các chuyên ngành y, dịch tễ học, y tế công cộng

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan.

Điều khoản hợp đồng:

– Ứng viên được lựa chọn trước tiên sẽ ký một hợp đồng thử việc 2 tháng

– Các hợp đồng tiếp theo được ký hàng năm.

Mức lương:

Mức lương khởi điểm được căn cứ trên trình độ, kinh nghiệm và quá trình đào tạo của ứng viên.

Cách nộp hồ sơ:

Để tham gia ứng tuyển vào vị trí này, các ứng viên cần nộp hồ sơ bao gồm:

– Bản tóm tắt quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc cùng với thông tin liên lạc của 3 người giới thiệu

– Đơn xin việc

– Một ảnh (có thể là ảnh thẻ 4 x 6 cm, hoặc file ảnh (.jpg) không lớn hơn 400 x 600 pixels) chụp trong vòng 6 tháng gần đây

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi:

qua email theo địa chỉ vista@jhu.vn

hoặc

gửi bằng đường bưu điện tới địa chỉ

Văn phòng dự án VISTA

Phòng 401, nhà F, Tòa nhà khách sạn Hacinco

Số 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Cách đánh giá hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển sẽ được đánh giá ngay khi nhận được. Hồ sơ ứng tuyển sẽ không được trả lại. Những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. Chúng tôi sẽ liên hệ mời phỏng vấn qua điện thoại hoặc email.

 Chúng tôi sẽ liên tục nhận hồ sơ cho tới khi tuyển được vị trí này. Những hồ sơ nộp trước ngày 31 tháng 8 năm 2012 sẽ được xem xét và cân nhắc trong đợt phỏng vấn gần nhất vào tháng 9 năm 2012.