Cơ hội tham gia Hội trại thanh niên liêm chính

Nhằm cổ vũ tính liêm chính trong thanh niên và nâng cao nhận thức của thanh niên về xã hội minh bạch cũng như vai trò của thanh niên trong phòng, chống tham nhũng, Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục Thanh Thiếu niên Việt Nam (4T) phối hợp cùng Tổ chức Hướng tới Minh bạch (TT) tổ chức Hội trại Liêm chính với chủ đề “Thanh niên Liêm chính vì Sự Phát triển Bền vững”  vào thứ 7 ngày 24/3/2012, từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều tại Công viên Gò Đống Đa, Tây Sơn, Hà Nội.

Hội trại sử dụng nhiều hình thức nghệ thuật như nghệ thuật sắp đặt, triển lãm tranh, trưng bày các sản phẩm nghệ thuật, ca nhạc, thời trang, chiếu phim và các trò chơi tương tác mang tính giáo dục; quy tụ 20 gian trại với sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên đến từ nhiều trường đại học và cao đẳng ở Hà Nội. Trong đó, 10 trại được trang trí, sắp đặt để thể hiện các hình thức tham nhũng, tiêu cực trong các ngành giáo dục, y tế, môi trường, đất đai, văn hóa – thông tin, công sở, kinh doanh, giao thông… qua góc nhìn hài hước và thể hiện sáng tạo của các bạn trẻ.

Không gian Hội trại cũng được thiết kế để đem đến cho người tham gia những trải nghiệm cá nhân thú vị. Đặc biệt, tại Hội trại có tổ chức trưng bày các sản phẩm xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Kết Nối Phẳng để người xem bình chọn.

Xem lịch trình sự kiện tại đây.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình Hội trại và cách thức tham gia, xin vui lòng liên hệ:

Chị Lê Hằng – Điều phối viên (TT)

Email: lehang@towardstransparency.vn

Tel: 04-3715 3532

Hoặc:

Anh Vũ Thế Lực – Điều phối viên (4T)

Email: lucvu@4t.org.vn

Mobile: 0933 020 386