Chương trình “Trung thu nơi cửa Phật”

Với mong muốn cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những em nhỏ sống chung với HIV/AIDS của phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội có một Trung thu vui vẻ, nhận được tình yêu thương và không có sự kỳ thị của cộng đồng, Team Charity cùng với sư trụ trì chùa Nghiêm Quang (Khu B, Khu dân cư 918, tổ 16 phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Hội) xin trân trọng kêu gọi sự hỗ trợ đóng góp tiền và hiện vật từ phía các nhà hảo tâm cho chương trình “Trung thu nơi cửa Phật”.

Chương trình này được phát động nhằm quyên góp và mua tặng quà cho 40 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Phúc Đồng, quận Long Biên.

Chương trình “Trung thu nơi cửa Phật” khuyến khích các phụ huynh và các con của mình tới chung vui và chia sẻ quà cho các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, con của chúng ta có ý thức trong việc chia sẻ tình yêu thương với các bạn cùng trang lứa nhưng có hoàn cảnh thiệt thòi.

1- Địa điểm tổ chức:

Chùa Nghiêm Quang (Trạm) – cạnh UBND phường Long Biên – Hà Nội.

2- Chương trình dự kiến:

Chủ nhật – ngày 11/9/2011 (tức ngày 14/8 âm lịch)

8:30 am: Có mặt tại chùa Nghiêm Quang (cạnh UBND phường Long Biên) chuẩn bị sắp xếp các món quà, tập trung các em nhỏ giao lưu.

9:00 am: Giới thiệu cùng nhau giao lưu, gặp gỡ làm quen với các em.

9:30 am: Tổ chức các trò chơi sinh hoạt vòng tròn, trò chơi vận động. Phổ biến các bài hát về trung thu, đoàn đội, khuyến khích tinh thần giao lưu và đoàn kết của các em.

10:30 am: Tổ chức phát các phần quà trung thu và quà cho các em. BTC chuẩn bị sẵn bóng bay và giấy viết thông điệp, các em sẽ viết ước mơ của mình vào và cùng nhau thả bóng lên trời.

11:30 am: Nghỉ trưa và giao lưu tại chỗ.

3- Thành phần tham gia:

– Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khu vực phường Long Biên;

Sư trụ trì Chùa Nghiêm Quang và các vãi;

– Thành viên nhóm Team Charity;

– Các bạn trẻ tình nguyện viên Hà Nội;

– Các quý vị hảo tâm cùng các con nhỏ.

4-Sản phẩm đóng góp:

Ban tổ chức mong muốn trao tặng 40 phần quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đang sống chung với HIV. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng bao gồm dụng cụ học tập, bánh Trung thu, thẻ Bảo hiểm y tế học sinh và các vật phẩm giá trị khác.

Ban tổ chức sẽ cố gắng hoàn thành các tặng phẩm như trên, trong trường hợp vận động không đủ, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số tiền có được hiện tại để thực hiện chương trình.

5-Hình thức quyên góp:

o Tiền mặt

o Bánh kẹo

o Đồ chơi: đèn ông sao, đèn lồng….

o Sách vở, đồ dung học tập, truyện

Tùy theo lòng hảo tâm của quý vị đóng góp quà tặng hoặc tiền mặt, Team Charity sẽ nhận với tấm lòng trân trọng dù ít hay nhiều và xin chân thành cảm ơn quý vị!

Quý vị đóng góp cho chương trình, xin vui lòng liên lạc với Team Charity theo các số điện thoại dưới đây:

Điện thoại

0915 088 205 gặp em Đỗ Tú Oanh

0904 080 479 gặp em Lê Như Trang

0914 261 544 gặp chị Nguyễn Thị Hương

Hotline

091 350 1650 gặp Nguyễn Hải Đồng

Quý vị đóng góp bằng tiền có thể chuyển vào tài khoản 0011000499366 – tại Ngân hàng Vietcombank.