Chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản

ThienNhien.Net – Ngày 17/12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã chính thức khai trương Chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam (Agromart) với địa chỉ www.agromart.com.vn.

Agromart là địa chỉ quy tụ các doanh nghiệp, những người sản xuất từ các ngành thuộc lĩnh vực nông nghiệp, với đầy đủ các nhóm sản phẩm thuộc các lĩnh vực nông, lâm, thủy sản.

Trên Agromart có thể tìm thấy rất nhiều danh mục sản phẩm nông lâm thủy sản được giới thiệu như giống cây trồng, giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, thiết bị chăn nuôi, thiết bị trồng trọt, sản phẩm gỗ, sản phẩm làng nghề…

Các bản tin thương mại, thông tin thị trường, hội chợ triển lãm trong lĩnh vực nông nghiệp cũng được cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, Agromart được kết nối với các chợ thương mại điện tử nổi tiếng trong và ngoài nước, các trang tin điện tử của các đơn vị trong ngành nông nghiệp. Vì vậy, khi tham gia chợ thương mại điện tử, các doanh nghiệp, nhà sản xuất sẽ có thêm nhiều cơ hội trao đổi, tìm kiếm đối tác tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Qua đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra sâu rộng trên phạm vi toàn cầu.