PSI tuyển Cán bộ giám sát

Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI) cần tuyển Cán bộ giám sát làm việc tại Cần Thơ hoặc An Giang. Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2010.

Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI) là một tổ chức hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực marketing xã hội, có các dự án triển khai tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. PSI hiện đang tập trung triển khai chương trình phòng chống HIV toàn diện cho nhóm đối tượng có nguy cơ cao và chương trình nước sạch dành cho các nhóm đối tượng dễ bị tổn thương. PSI phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chính phủ tại trung ương và địa phương nhằm cải thiện sức khỏe có thể đo lường được cho những người dân nghèo và dễ bị tổn thương tại Việt Nam thông qua marketing xã hội dựa trên bằng chứng khoa học cho các sản phẩm, dịch vụ sức khỏe và truyền thông thay đổi hành vi.

PSI đang có nhu cầu tuyển dụng một ứng viên năng động, nhiệt tình, làm việc tại Cần Thơ hoặc An Giang, chịu trách nhiệm quản lý và giám sát các hoạt động bán hàng cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long vào vị trí sau:

CÁN BỘ GIÁM SÁT BÁN HÀNG SẢN PHẨM LÀM SẠCH NƯỚC

Chương trình Nước sạch của PSI nhằm mục đích tăng cường việc sử dụng sản phẩm làm sạch nước tại hộ gia đình và khuyến khích thực hành vệ sinh trong những cộng đồng có thu nhập thấp và dễ bị tổn thương ở Việt Nam.

Cán bộ Giám sát Bán hàng sản phẩm làm sạch nước sẽ chịu trách nhiệm chung về thị trường bán hàng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, quản lý hiệu quả hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của PSI nhằm đạt được doanh số và mục tiêu bao phủ của sản phẩm xử lý nước sạch tại hộ gia đình. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm việc bán sản phẩm gián tiếp (bán hàng cho các nhà phân phối và hệ thống bán lẻ) và trực tiếp (bán sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng). Ngoài ra, Cán bộ Giám sát bán hàng cũng cần phối hợp chặt chẽ với các cán bộ Marketing và truyền thông của PSI để đảm bảo sự hỗ trợ quảng bá sản phẩm tốt nhất tại thực địa.

Ứng viên xuất sắc cần có trình độ và khả năng như sau:
• Có bằng cấp đại học trong những lĩnh vực phù hợp
• Có kiến thức và hiểu biết về tất cả các trách nhiệm liên quan đến vị trí này
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, sáng tạo, có tham vọng tạo ra những tác động tích cực về mặt sức khoẻ 
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về bán hàng và giám sát bán hàng
• Bắt buộc phải có những kỹ năng bán hàng và giám sát bán hàng 
• Sẵn sàng đi công tác dài ngày và thường xuyên
• Chủ động và sáng tạo trong giải quyết các vấn đề khó khăn
• Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm

Chế độ phúc lợi hấp dẫn cạnh tranh dành cho ứng viên xuất sắc được tuyển chọn
Ứng viên quan tâm xin mời gửi thư xin việc và hồ sơ chi tiết cũng như các bằng cấp/chứng chỉ liên quan muộn nhất vào 17:00 giờ ngày 24 tháng 12 năm 2010 tới:
Phòng Nhân Sự, PSI Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, Khu B, Tòa Nhà Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hr@psi.org.vn hoặc fax: (04)3944 6323
Chỉ những ứng viên đạt tiêu chuẩn mới được mời phỏng vấn.
Đề nghị không liên hệ bằng điện thoại. Không hoàn lại hồ sơ.