Diễn đàn Thanh niên trải nghiệm môi trường

Giữa cuộc sống bộn bề bận rộn và đầy áp lực, một chút trải nghiệm với tự nhiên sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng và cảm giác chan hòa với thiên nhiên. Bạn có cơ hội tìm hiểu về một trong những khu rừng độc đáo nhất Việt Nam, sự cố gắng của những người kiểm lâm giữ rừng và những điều khác lạ xung quanh cuộc sống của người dân bản địa. Một cách đơn giản bạn có thể thực hiện là đăng ký "Diễn đàn Thanh niên trải nghiệm môi trường".


Đối tượng đăng ký: Tất cả các bạn sinh viên có quan tâm
Số lượng tham gia: 30 bạn
Địa điểm: Vườn quốc gia Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ
Thời gian tổ chức: 13 – 14/11/2010
Nội dung chương trình sẽ được phổ biến cụ thể trước chuyến đi.

Tất cả các bạn sinh viên, nếu quan tâm đến vấn đề môi trường và muốn tham gia Diễn đàn, xin vui lòng điền thông tin vào bản đăng ký và gửi qua email cho Ban Tổ chức trước ngày thứ Tư (10/11/2010) theo địa chỉ dưới đây:

Chị Trần Hồng Phượng
Email: btv@nature.org.vn
Điện thoại: (04) 3556-4001, máy lẻ 104

*Lưu ý: Ban tổ chức sẽ sắp xếp và lo toàn bộ chi phí đi lại, ăn, nghỉ cho chuyến đi. Chúng tôi sẽ ưu tiên những bạn đăng ký sớm.

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của các cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, khuyến khích, quảng bá và triển khai các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường.