Triển lãm “Sản phẩm hiệu quả năng lượng và năng lượng tái tạo”

ThienNhien.Net – Nhằm thúc đẩy hoạt động giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ tiết kiệm năng lượng và giới thiệu những sản phẩm hiệu quả năng lượng đến đông đảo quần chúng, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng thành phố Hồ Chí Minh (ECC-HCMC) và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ảnh Thật sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm “Sản phẩm hiệu quả năng lượng và năng lượng tái tạo" năm 2010 (ENCON EXPO 2010), tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh từ 25 – 28/11/2010.


Encon Expo 2010 – Hội chợ triển lãm “Sản phẩm hiệu quả năng lượng và năng lượng tái tạo” năm 2010 tập trung giới thiệu 4 nhóm sản phẩm sử dụng và tái tạo năng lượng theo các chủ đề: gia dụng, công nghiệp, giao thông vận tải và vật liệu xây dựng.
Dự kiến hội chợ sẽ có 300-400 gian hàng trưng bày với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước và khoảng 40 doanh nghiệp nước ngoài.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều sự kiện đi kèm như: hoạt động xúc tiến đầu tư giữa doanh nghiệp (DN) Việt Nam và DN nước ngoài; chương trình giới thiệu công nghệ hiệu quả năng lượng của nước ngoài với DN Việt Nam và báo, đài; xét chứng nhận sản phẩm hiệu quả năng lượng; hội thảo cơ chế hỗ trợ tài chính cho đầu tư tiết kiệm năng lượng…

Bên cạnh đó, hội chợ không chỉ có các doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu quả và tái tạo năng lượng, mà Encon Expo 2010 sẽ có sự tham gia của các ngân hàng, nhà tài trợ cho những chương trình tiết kiệm năng lượng. Người dân và doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội tiếp cận tới với những chương trình hỗ trợ tài chính liên quan đến việc sử dụng năng lượng hiệu quả, năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Thông qua hội chợ này, Trung tâm tiết kiệm năng lượng cũng sẽ phối hợp cùng các hội phụ nữ, nhà văn hóa thiếu nhi và các trường học, để kêu gọi mọi người tham gia tìm hiểu việc sử dụng năng lượng hiệu quả.