Mắc treo quần áo thân thiện với môi trường

ThienNhien.Net – Công ty PearceWellwood Inc. ở Toronto (Canada) vừa thông báo đã sản xuất một loại mắc treo quần áo thân thiện với môi trường có thể tái chế, để thay thế các mắc treo bằng kim loại và nhựa.


PearceWellwood Inc. cho biết, loại mắc treo thông minh này có hình tam giác, được làm hoàn toàn từ bìa cứng và nguyên liệu tái chế.

Công ty “PearceWellwood Inc”- nhà sản xuất loại mắc treo trên, đang tiếp thị sản phẩm mới đặc biệt này tới các cửa hiệu giặt là ở các tỉnh Ontario, Alberta và British Columbia.

Theo bà Leigh Meadows, Chủ tịch PearceWellwood Inc., mục tiêu của hãng là phân phối 12 triệu mắc quần áo cho các hiệu giặt là ở tỉnh Ontario trong năm đầu tiên sau khi sản phẩm tung ra thị trường.

Các sản phẩm mắc treo quần áo đầu tiên của PearceWellwood Inc. được thiết kế để treo áo sơ mi và quần tây. Hiện hãng đang cải tiến để có thể treo được các loại quần áo nặng hơn như áo khoác và áo choàng mùa Đông của phụ nữ.

Trên mắc treo này, nhà sản xuất có thể in kèm những mẩu quảng cáo hoặc các thông điệp liên quan đến những sáng kiến bảo vệ môi trường.

Bà Meadows cho biết, loại mắc treo này rất tiện sử dụng, giá thành rẻ và tương lai sẽ thay thế các loại mắc treo bằng kim loại và nhựa hiện nay.

Theo kế hoạch, PearceWellwood Inc. sẽ giới thiệu sản phẩm này tới các nhà bán lẻ và các khách sạn trên toàn Canada để mở rộng thị trường.