ENV tuyển cán bộ điều tra ĐVHD

Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) là một trong những tổ chức xã hội đầu tiên tại Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực giáo dục bảo tồn thiên nhiên và môi trường. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao nhận thức cho người dân Việt Nam về những vấn đề môi trường liên quan tới bảo vệ động thực vật hoang dã, các hệ sinh thái tự nhiên và biến đổi khí hậu ở cấp địa phương, khu vực và toàn cầu. Bằng các phương pháp mới đầy tính sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề môi trường, chúng tôi mong muốn có sự thay đổi lớn trong thái độ và hành vi của công chúng đối với việc cần thiết phải bảo vệ những di sản thiên nhiên quý giá của Việt Nam và thế giới, đồng thời chúng tôi cũng khuyến khích sự tham gia của cộng đồng trong nhiệm vụ quan trọng và đầy thử thách này.

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có đủ năng lực cho vị trí cán bộ điều tra vi phạm về động vật hoang dã tại 5 tỉnh miền Trung.

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng và 4 tỉnh miền Trung (Quảng Nam, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị)

Mô tả sơ lược công việc

· Điều tra mạng lưới buôn bán ĐVHD:Tiến hành điều tra, khảo sát mạng lưới buôn bán ĐVHD, các cơ sở kinh doanh tiêu thụ và các điểm nóng khác.
· Giám sát: Tiến hành giám sát thường xuyên các địa điểm vi phạm. Lập và cập nhật thường xuyên các báo cáo về kết quả điều tra.
· Điều tra: Phối hợp chặt chẽ với cán bộ chương trình bảo vệ ĐVHD tại Hà Nội để theo sát các vụ việc đang trong quá trình điều tra
· Hỗ trợ hoạt động nâng cao nhận thức về nạn buôn bán ĐVHD của ENV: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban của ENV để cung cấp các thông tin nhằm hỗ trợ các chiến dịch truyền thông và các hoạt động nâng cao nhận thức khác được tiến hành bởi ENV có liên quan đến nạn buôn bán ĐVHD.
· Các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc và nhiệm vụ khác được giao bởi ban quản lý của ENV.
Chi tiết công việc sẽ được thảo luận trong khi phỏng vấn

Yêu cầu

· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
· Có kỹ năng điều tra và tìm kiếm thông tin tốt.
· Có khả năng nhận biết về các loài ĐVHD thường bị buôn bán.
· Có kỹ năng viết tiếng Việt tốt.
· Tiếng Anh nói và viết tốt.
· Kỹ năng vi tính: Word, Excel, Internet.
· Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và cẩn thận.

Mức lương: Dựa theo khả năng và kinh nghiệm

Hồ sơ xin việc gồm có:
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
CV (bằng tiếng anh)
Bản sao văn bằng, chứng chỉ có liên quan

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2009

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ hoặc gửi hồ sơ về:

Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên
Số 5IF1, ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Email: env@fpt.vn

Lưu ý: Những ứng viên được lựa chọn sẽ được gọi điện mời tham gia vòng phỏng vấn. Ngày và địa điểm phỏng vấn sẽ được thông báo khi gọi điện.

Ưu tiên những ứng viên sống tại Đà Nẵng.