Quyến rũ Hòn Tằm

ThienNhien.Net – 10 năm trước, Hòn Tằm vẫn còn là một hoang đảo. Bây giờ thì nó đã trở thành một khu du lịch sinh thái biển hấp dẫn. Du khách đã đến đây, đối với họ, ấn tượng về một Hòn Tằm và kỷ niệm về một kỳ nghỉ dưỡng vẫn còn đọng mãi trong ký ức. Hòn đảo xinh đẹp, bình dị và thân thương này nằm ngay trong vùng biển Nha trang, chỉ cách đất liền 5km, là một trong những điểm đến hấp dẫn của tỉnh Khánh Hòa.

Nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang, khu du lịch Hòn Tằm còn lưu giữ nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới tươi xanh rợp mát bốn mùa, bờ cát dài uốn lượn như nàng tiên cá phô diễn nét đẹp mịn màng của tạo hoá bên ngàn trùng sóng vỗ êm dịu suốt ngày đêm. Phía dưới những ghềnh đá nhấp nhô là làn nước xanh như ánh pha lê với hàng trăm loài cá tụ thành đàn tung tăng trẩy hội len lỏi trong những rặng san hô trăm hồng nghìn tía đua nhau khoe sắc… Tất cả đều huyền ảo và vô cùng thơ mộng. Hòn Tằm ngày càng được nhiều du khách chọn làm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ.

Với tham vọng cực kỳ lớn, chủ đầu tư Khu du lịch Hòn Tằm muốn biến nơi này thành khu du lịch lớn nhất, đẹp nhất Đông Nam Á và mong muốn nó sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt Nam trong lĩnh vực du lịch.

Hòn Tằm Resort tự hào là khu nghỉ mát đầu tiên của Việt Nam và kể cả trong khu vực có một tàu lặn thám hiểm biển tham quan vùng san hô và khinh khí cầu để tận hưởng thú du ngoạn trên không và có thể phóng tầm mắt bao quát chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn vịnh Nha Trang.

Nét độc đáo của Khu du lịch Hòn Tằm là tôn vinh môi trường thiên nhiên, nhà thiết kế rất ưu tiên dùng các vật liệu thân thiện với môi trường như: tre, nứa, tranh, gỗ… Mới đây, khu nghỉ mát sinh thái Eco Green Resort được xây dựng bằng tre và gỗ – đậm nét không gian Việt, cũng vừa mới khai trương. 

Hòn Tằm thực sự là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi những ưu thế của thiên nhiên. Đây sẽ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Nha Trang – Khánh Hoà. Đặc biệt, khi thành phố biển Nha Trang được chọn là nơi tổ chức các sự kiện văn hoá mang tầm quốc gia, quốc tế thì đây sẽ là một địa chỉ để giới thiệu tiềm năng du lịch biển đảo của Khánh Hoà, của Việt Nam với bè bạn bốn phương.