Liên hoan Du lịch biển Việt Nam tại Pháp

ThienNhien.Net – Dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 26/03, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức họp báo công bố đồng tổ chức "Liên hoan Du lịch biển Việt Nam 2009 tại Pháp".

“Liên hoan du lịch biển Việt Nam 2009” sẽ được tổ chức tại Trung tâm thời trang Pierre Cardin (Paris) trong 2 ngày 28 – 29/04/2009, dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp.

Liên hoan sẽ diễn ra với một chương trình quy mô lớn, dàn dựng hoành tráng, ấn tượng với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Tại liên hoan, Vietnam Airlines và BIDV sẽ giới thiệu đến cộng đồng du lịch châu Âu tiềm năng du lịch biển Việt Nam, nhằm đẩy mạnh chương trình quảng bá, thu hút khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng tại các khu du lịch biển Việt Nam.

Bên cạnh đó, liên hoan còn có nhiều hoạt động thiết thực thực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc kích cầu, thúc đẩy tiêu dùng, xuất khẩu dịch vụ để duy trì tăng trưởng kinh tế.

Liên hoan với sự tham gia của các địa phương có nhiều tiềm năng du lịch biển, có các bãi biển nổi tiếng và khoảng 30 khu du lịch biển hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm công ty du lịch lớn của châu Âu, Pháp và Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, trao đổi cơ hội kinh doanh. Các đoàn nghệ thuật của Việt Nam cùng ca sĩ Việt Kiều Quỳnh Anh sẽ tham gia những buổi biểu diễn nghệ thuật tiêu biểu được giới thiệu trong sự kiện này.

Ngoài ra, theo kế hoạch, Vietnam Airlines sẽ phối hợp một số công ty du lịch lớn của Pháp và Việt Nam xây dựng hai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách Pháp đến Việt Nam từ 21/04 – 19/06/2009 và từ 21/08 – 20/10/2009, với mức giá giảm đến 25%. Chương trình này sẽ được quảng bá rộng rãi tại Pháp trên các website có lượng truy cập lớn như : Le Monde, Courrier International, Yahoo Voyage, Telerama và trên website của Vietnam Airlines tại Pháp.