Xe hơi được làm từ… bọt nhựa tổng hợp

Không “khác lạ” như những chiếc xe được làm từ đồ chơi LEGO hay bằng mây tre đan, chiếc xe được làm chủ yếu từ nguyên liệu bọt nhựa tổng hợp này hoàn toàn có thể chạy được theo đúng nghĩa của một chiếc xe hơi…

Chiếc xe này có nguồn gốc từ đất nước Lithuania xinh đẹp, và được chế tạo bởi một nhóm người say mê những chiếc xe hơi.

Điều đặc biệt của chiếc xe đến từ lớp nguyên liệu làm nên vỏ và các thành phần chính trong xe là bọt nhựa tổng hợp – một loại vật liệu mà người ta có thể tìm thấy rất nhiều ở đất nước nhỏ bé Lithunia.

 
Một công đoạn sản xuất xe hơi bọt nhựa tổng hợp.

Ngoài ra, một thành phần khác cũng làm cho chiếc xe trở nên cực kỳ nổi bật, đó chính là đôi la-zăng phía sau, “đôi vó” đặc biệt này có đường kính lên tới 30 inch. Với đôi la-zăng sau khổng lồ đến vậy, chiếc xe này phải lắp một loại lốp đặc biệt, và chỉ khi để một chiếc lốp xe loại thường ngay bên cạnh, người ta mới thực sự cảm nhận được ấn tượng mạnh mẽ đến từ bộ la-zăng 30 inch.

Nhưng không giống những chiếc xe độc đáovà chỉ để làm cảnh khác, “chiếc xe bọt nhựa” này hoàn toàn có thể chạy được như những chiếc xe bình thường khác, thậm chí khi được hoàn thiện, ít ai có thể nhận biết được chiếc xe này được làm từ bọt nhựa tổng hợp.