Hà Nội: Phát động thi viết về thiên nhiên hoang dã

Ngày 21/04, Hãng hàng không Cathay Pacific phối hợp với Hội sinh viên thành phố Hà Nội và Đại sứ quán Nam Phi tại Hà Nội đã phát động cuộc thi tìm hiểu môi trường thiên nhiên hoang dã dành cho học sinh từ 16-18 tuổi đang học tại các trường trung học phổ thông ở Thủ đô.

Tham gia cuộc thi tìm hiểu môi trường thiên nhiên hoang dã Cathay Pacific, mỗi học sinh sẽ viết một bài luận không quá 500 từ bằng tiếng Anh về chủ đề môi trường, sinh thái dựa trên những cảm nhận của bản thân thông qua các hoạt động xã hội hàng ngày và những kiến thức về môi trường tích lũy được.

Hai thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi của Việt Nam sẽ cùng với hơn 20 học sinh của Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Malayxia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pakixtan và Nam Phi tham dự khóa học đặc biệt về môi trường từ ngày 21 đến 27/07/2008, tại Nam Phi, với những hoạt động khám phá hệ sinh thái biển, phong tục, tập quán của người bản xứ.

Hãng hàng không Cathay Pacific sẽ tài trợ toàn bộ cho cuộc thi. Đây là lần thứ 14 cuộc thi thường niên này tổ chức trên thế giới và là lần thứ 11 tổ chức tại Việt Nam./.