Chương trình tư vấn du học của Viện Giáo dục Quốc tế IIE

Viện Giáo Dục Quốc Tế xin gửi tới các bạn một số update về chương trình tư vấn Peer Advising Month (PAM) dành cho bậc sau ĐH.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/07/2007
Viện Giáo Dục Quốc Tế xin gửi tới các bạn một số update về chương trình tư vấn Peer Advising Month (PAM) dành cho bậc sau ĐH.

Tư vấn online:

Những bạn có nguyện vọng tìm hiểu về các chương trình Ph.D ngành kĩ thuật tại Hoa Kỳ, có thể add IIEpeeradvisor_grad1, IIEpeeradvisor_grad3, và IIEpeeradvisor_grad04 vào Yahoo IM list của mình để được tư vấn.

Những bạn có nguyện vọng tìm hiểu về kinh nghiệm nộp đơn chương trình thạc sĩ, ngành xã hội (trừ MBA) có thể add IIEpeeradvisor_grad2

(Nếu muốn tìm thông tin về du học MBA, các bạn có thể tham gia vào diễn đàn http://mba.us-guide.org/)

Sẽ không có thời gian tư vấn online cụ thể, do 1 số volunteer của chúng tôi vẫn đang đi học, đi làm hoặc hiện đang ở Mỹ. Các bạn có thể đặt câu hỏi khi các peer advisor available hoặc để offline message.

Xin lưu ý, tư vấn trực tiếp bậc sau ĐH tại C9 Giảng Võ, hiện nay chỉ dành cho các bạn có nguyện vọng tìm hiểu về chương trình học tiến sĩ Kinh tế, và có 3 buổi: thứ 5 (26/7), thứ 6(27/7) và thứ 3 (31/7), từ 9 đến 12h sáng.

Các bạn có thể đăng ký bằng cách email tới iievietnam@iievn.org. Xin cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

1. Tên

2. Nơi công tác/học tập hiện nay

3. Ngành dự định đi học, bậc học và thời gian định apply

4. Nội dung xin tư vấn

5. Ngày, thời gian mong muốn được tư vấn (liệt kê 3 sự lựa chọn và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên)

*Các peer advisor tham gia chương trình PAM của IIE đều đã apply thành công vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ và xin được học bổng.