Vietravel tham dự Triển lãm Tourism & Camping Asia’07

Từ ngày 20 đến 24/4, sẽ diễn ra Triển lãm Tourism & Camping Asia’07 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. Triển lãm Tourism & Camping Asia 2007 được đánh giá là triển lãm chuyên ngành quốc tế duy nhất được tổ chức tại Hà nội, và hứa hẹn sẽ thu hút 35.000 khách đến tham quan.

Cùng với gần 250 đơn vị, Công ty Du lịch và Tiếp thị GTVT (Vietravel) sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành, Du lịch, Cắm trại, Phương tiện Vận tải và các Thiết bị, Dịch vụ Du lịch 2007 (Tourism & Camping Asia 2007).

Tại triển lãm lần này, Vietravel cũng trưng bày nhiều sản phẩm du lịch, đặc biệt các sản phẩm trọng tâm của chi nhánh Hà Nội trong mùa du lịch hè 2007 được chú trọng khuyếch trương như Nam Phi – 7 ngày, Siem Riep – Pnom-penh 4 ngày, Sapa – Hà Khẩu 3 ngày và Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày.

Theo Bà Đặng Thu Thảo, Phụ trách Hành chính – Chi nhánh Vietravel tại Hà Nội, thì với 02 gian hàng nằm tại trung tâm của triển lãm, Vietravel hy vọng sẽ thu hút đông đảo khách tới tham quan. Ngoài ra, công ty còn tổ chức các hoạt động rút thăm trúng thưởng nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp khi tới thăm gian hàng của Vietravel.

Bà Thảo tin tưởng, Triển lãm Tourism & Camping’07 sẽ là một sân chơi tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Vietravel đối với các doanh nhân trong và ngoài nước, tìm kiếm đối tác và tham dự các hội thảo để nắm vững về tình hình phát triển cũng như các cơ hội đầu tư trong lĩnh vực du lịch.