Vườn thú Tiger King sẽ không còn động vật

Tiger King vốn do “vua hổ” Joe Exotic quản lý nhưng sau khi Joe thụ án 22 năm tù với 17 tội danh liên quan đến ngược đãi động vật và giết người, cặp vợ chồng Jeff Lowe và Lauren Lowe đã tiếp quản và điều hành vườn thú này.

Cuối tháng 5/2020, các nhà chức trách liên bang Hoa Kỳ đã thu giữ 68cá thể mèo lớn (gồm 7 cá thể sư tử, 46 cá thể hổ, 15 cá thể hổ lai tư tử) từ vườn thú Tiger King tại bang Oklahoma trước cáo buộc cặp đôi ngược đãi và trưng bày động vật trái phép.

Thông tin gần đây cho hay Jeff Lowe và Lauren đã đồng ý giao nộp toàn bộ 61 cá thể động vật còn lại, bao gồm nhím, lạc đà, vượn cáo, linh miêu, chồn sương, gấu mèo và cáo.

Jeff Lowe dắt hổ du ngoạn trên xe mui trần (Ảnh: Netflix)

Được biết, ngoài Jeff Lowe và Lauren, Bhagavan “Doc” Antle – nhân vật từng góp mặt trong phim tài liệu “Tiger King” hồi tháng 10/2020 cũng bị buộc tội liên quan đến buôn bán động vật hoang dã và 13 tội nhẹ khác. Hai con gái của Bhagavan cũng đang phải đối mặt với tội danh nhẹ liên quan đến cáo buộc đối xử tàn ác với động vật và vi phạm Đạo luật về các loài nguy cấp.

Lan Nhi (Theo kfor.com)

Nguồn: