Những bức ảnh động vật hoang dã tuyệt đẹp trong cuộc thi tại Anh

Bức ảnh chụp cú nhảy vọt của một con linh dương đầu bò trong cuộc di cư vĩ đại của nhiếp ảnh gia Andy Howe đã giành giải thưởng hàng đầu trong cuộc thi về thiên nhiên và động vật hoang dã của Anh.

Bức ảnh chụp cú nhảy vọt đáng kinh ngạc của một con linh dương đầu bò trong cuộc di cư vĩ đại của nhiếp ảnh gia Andy Howe đã giành giải thưởng hàng đầu trong cuộc thi về thiên nhiên và động vật hoang dã của Anh. (Ảnh: DailyMail)
Hình ảnh tuyệt đẹp của những con đại bàng đang đứng trên xác một con cáo ở Na Uy của nhiếp ảnh gia người Na Uy Bjoern Stuedal. (Ảnh: DailyMail)
Bức ảnh một con báo đang tiếp cận một con linh dương nhỏ bé với gương mặt hoảng sợ của nhiếp ảnh gia người Na Uy Bjoern Stuedal. (Ảnh: DailyMail)
Bức ảnh tuyệt đẹp về một chú thỏ đang chạy ở Cambridgeshire của nhiếp ảnh gia Kevin Pigney (Ảnh: DailyMail)
Một bức ảnh khác của Paul Smith, hai chú chim chia sẻ một con sâu trong Công viên quốc gia Hortobagy ở Hungary. (Ảnh: DailyMail)
Nhiếp ảnh gia Lee McCurupt với bức ảnh một con nai đực đang gầm gừ mà anh đã theo dõi trong hai ngày. (Ảnh: DailyMail)
Một bức ảnh khác của Andy chụp một con linh dương hoang dã đang cố gắng thoát khỏi một con sư tử đang quấn quanh cổ. (Ảnh: DailyMail)
Paul Smith chụp một chú chim bói cá săn mồi trên sông Alde ở Suffolk. (Ảnh: DailyMail)
Snapper Nafis Ameen, 32 tuổi cho biết anh phải mất gần 2 tiếng để chụp được ảnh một chú chim đang khoan thủng lớp vỏ cây tại thành phố quê hương Dhaka. (Ảnh: DailyMail)
Nguồn: