PanNature tuyển cán bộ dự án

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) là tổ chức phi lợi nhuận thành lập năm 2006 với nhiều hoạt động đa dạng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên.

Hiện PanNature có nhu cầu tuyển dụng 01 Cán bộ dự án nhằm tăng cường nhân lực cho Phòng Quản trị Tài nguyên.

Cán bộ dự án có nhiệm vụ thực hiện triển khai các hoạt động thúc đẩy, tăng cường quản trị tốt tài nguyên thiên nhiên tại các địa bàn ưu tiên của PanNature. Các hoạt động tại hiện trường bao gồm: lập kế hoạch, kết nối thúc đẩy dự tham gia của các bên liên quan tại địa phương, tổ chức các hoạt động điều tra, đánh giá nhu cầu tăng cường năng lực và thông tin; phát triển và thí điểm hệ thống giám sát quản trị tài nguyên và quản trị rừng ở hiện trường; và xây dựng báo cáo hoạt động, báo cáo dự án.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây

Hạn nộp hồ sơ: ngày 25/5/2020

Liên hệ:

Chị Trần Hồng Phượng

Trung tâm Con người và Thiên nhiên

Địa chỉ: 24-H2, Khu đô thị mới Yên Hòa, đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: phuongth@nature.org.vn

Điện thoại: (024) 3556 4001, máy lẻ: 109

Lưu ý: Trung tâm chỉ nhận hồ sơ qua email. Trong trường hợp không thể gửi qua email, xin vui lòng nộp bản photocopy, không cần nộp hồ sơ gốc hoặc bản công chứng.

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, quảng bá, thực hiện các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường. Thông tin chi tiết về PanNature, xin tham khảo tại website www.nature.org.vn và Facebook: www.fb.com/PanNature