Học bổng Tiến sĩ kỹ thuật tại Đan Mạch

Trường Đại học Kỹ thuật Đan Mạch (Technical University of Denmark – DTU) tài trợ 02 suất học bổng Tiến sĩ cho những người đã có bằng cao học hoặc chuẩn bị có bằng và đang quan tâm tìm kiếm học bổng Tiến sĩ:

1. Học bổng Tiến sĩ về Electron Microscopy of Catalyst Nanoparticles
Làm việc tại DTU Center for Nanoscopy (CEN). Các ứng viên có bằng Thạc sĩ về vật lý, kỹ thuật, hóa học, khoa học vật liệu đều đủ điều kiện đăng ký. Những người có kinh nghiệm làm việc về nanoparticles (nhất là cho catalyst) hoặc electron microscopy (SEM, TEM) với nhiều peer-review articles sẽ có ưu thế.
Hạn cuối nộp hồ sơ: 04/08/2014.

2. PhD scholarship in Frontier Studies of Metal Thin-Films – Deposition and Characterization
Làm việc tại DTU National for Micro-and Nanofabrication (DTU Danchip) – thin film growth and device fabrication, measurements và DTU CEN (TEM, SEM characterisation). Kinh nghiệm làm việc về các vật liệu kim loại (đặc biệt ở dạng thin films) và chế tạo màng mỏng sẽ là thế mạnh khi đăng ký.
Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/08/2014.

02 suất học bổng trên được coi là một hợp đồng lao động dưới dạng hợp đồng nghiên cứu, nghĩa là những người đạt được học bổng sẽ được cấp giấy phép lao động và cư trú tại Đan Mạch (cho cả gia đình nếu đã kết hôn). Lương khởi điểm PhD tại DTU là DKK 25440/month (~4600 USD/month) cho một người vừa tốt nghiệp Thạc sĩ và tăng tùy theo kinh nghiệm làm việc sau khi có bằng Master (cao nhất là DKK30,724/tháng – 5600 USD). Gia đình đi kèm được trợ cấp theo phúc lợi xã hội của Đan Mạch (y tế, giáo dục,…).