Viglacera Land nhận giải nhà phát triển khu công nghiệp tốt nhất

ThienNhien.Net – Khu công nghiệp Yên Phong tỉnh Bắc Ninh của Viglacera Land đã giành giải nhất cho hạng mục “Nhà phát triển KCN tốt nhất Việt Nam 2013” tại giải thưởng Bất động sản quốc tế The International Property Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương.

200513_TT_kcnLễ trao giải vừa được tổ chức vào ngày 10/5 tại Kuala Lumper, Malaysia với sự tham dự của khoảng 600 đại diện doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng Bất động sản quốc tế là một trong những giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, phát triển và quản lý bất động sản trên thế giới.

Khu công nghiệp Yên Phong là một dự án công nghiệp hiện đại, đồng bộ có tổng diện tích 658,7 ha, được chia làm hai giai đoạn trong đó giai đoạn một có diện tích 344,8 ha còn giai đoạn hai là 313,9 ha. Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn một của dự án đã được lấp đầy. Ưu thế của KCN Yên Phong là vị trí địa lý và giao thông thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và cung cầu nguyên vật liệu. Dự án nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài và sát đường quốc lộ dẫn đến cảng Hải Phòng.

Dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. Song song với việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại. Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4.000 lao động mỗi năm ngay cạnh khu công nghiệp. Gần đây, nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc cũng đã đến khảo sát và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Yên Phong.

Được thành lập từ năm 1998, đến nay Viglacera Land đã phát triển hơn 20 dự án bất động sản, bao gồm 6 dự án khu công nghiệp, 11 dự án đô thị nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ.