Thi thiết kế logo bảo vệ loài bò biển

Ngày 20/3, Trung tâm Hoa Kỳ thuộc Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh phát động cuộc thi thiết kế logo cho chiến dịch “Hãy bảo vệ loài bò biển”, một loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng tại vùng biển Việt Nam.

Các tác phẩm dự thi có thể là các thiết kế đồ họa, tranh vẽ, hội họa hoặc những câu chuyện về bò biển. Logo có thể bao gồm cả dòng chữ “Hãy bảo vệ loài bò biển” bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt hoặc cả hai thứ tiếng.

Các tác phẩm số hóa phải có chất lượng cao, ảnh JPG với dung lượng tối thiểu là 300 DPI. Khuyến khích thiết kế logo theo dạng vector. Người dự thi có thể nộp các tác phẩm vẽ về bò biển hay vẽ hai mẹ con bò biển.

Hội đồng Giám khảo sẽ đánh giá và bình chọn các thiết kế. Người thắng cuộc sẽ nhận được các phần thưởng là iPad Mini, iPod Touch và iPod Nano và giấy chứng nhận từ Tổng Lãnh sự Quán.

Hạn cuối nộp thiết kế: 17h, thứ 6, ngày 12/04/2013.

Các thiết kế dạng số hóa gửi vào địa chỉ: http://goo.gl/dnUhw hoặc email: achcmc@gmail.com.

Các bản vẽ tay gửi bưu điện về địa chỉ:

Trung tâm Mỹ, Cuộc thi thiết kế logo “Hãy bảo vệ loài bò biển”, Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM, 4 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM; hoặc gửi bản vẽ trực tiếp tới Trung tâm Mỹ, tầng 8, Tòa nhà Diamond Plaza, 8 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM.