Khóa học 3 ngày về bảo vệ môi trường và BĐKH

Chương trình được tài trợ bởi Đại sứ quán Mỹ, Tổ chức bảo tồn thiên nhiên Thế giới IUCN tại Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng

Mô tả chương trình: Chương trình là một phần trong khuôn khổ dự án “Trường đào tạo thanh niên tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu tại Việt Nam” do Đại sứ quán Hoa Kì, Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên thế giới IUCN và CECR tài trợ. Sẽ có một khóa học 3 ngày được giành cho 50 sinh viên suất xắc đến từ các trường đại học trên Hà Nội. Chương Trình có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên là giáo sư, tiến sĩ trong nước và chuyên gia đến từ Đại Sứ quán Mỹ trong các lĩnh vực môi trường, sinh thái học, biến đổi khí hậu. Ngoài ra, các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, và kỹ năng xây dựng – thực hiện dự án do các giảng viên của Trung tâm CECR và Trung tâm IOGT hướng dẫn.

Mục tiêu: Cung cấp các tri thức định hướng về sinh thái môi trường và phát triển bền vững, kết hợp giữa kinh nghiệm học tập của sinh viên và các kỹ năng thực hành trong bảo vệ và quản lý môi trường. Chương trình được thiết kế nhằm đào tạo sinh viên thành những thanh niên tiên phong trong công tác môi trường, những nhà lãnh đạo tương lai với sự hiểu biết thái độ và kỹ năng thực hiện tốt hơn cho việc bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu có thể ảnh hưởng tới Việt Nam.

 Kinh phí: Những học viên được lựa chọn sẽ được tài trợ toàn bộ kinh phí của khóa học bao gồm chi phí ăn, ở, mời giảng viên, hoạt động lửa trại cho 3 ngày học tập tại khu sinh thái Sóc Sơn và Hà Nội. Một số dự án xuất sắc do học viên xây dựng sẽ được hỗ trợ kinh phí thực hiện. Kinh phí đi lại do học viên đóng góp là 300.000 VNĐ.

Thời gian: 24/11/2012 – 1/1/2013; bao gồm 3 ngày trên lớp tại Khu đào tạo ở Sóc Sơn và 3 tuần triển khai các dự án nhỏ tại Hà Nội

Số lượng học viên: 50 người

Địa điểm: Khu đào tạo Sóc Sơn của “Tổ chức Sinh viên – học sinh vì nếp sống lành mạnh (IOGT-VN) và Hà Nội.

Đối tượng: Sinh viên đại học và cao đẳng trên toàn Hà Nội

Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh

Liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Ánh (anhnguyenngoc.inest@gmail.com hoặc  cecr.vn@gmail.com)

Đường  link tham khảo: http://form.jotform.me/form/22888241255458?.

Thời gian đăng ký từ 22/10/2012 đến 17/11/2012. Thời gian phỏng vấn: 19/11/2012

Mọi thắc mắc Chương trình có thể liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Ánh, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng

Địa chỉ: Số 22, Ngách 22, Ngõ 4, Phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0978551950 hoặc (04)-39728063 – 39728064