Họp báo ToiTietKiem.Vn và ra mắt sản phẩm mới iSave

Sau 12 tháng triển khai kể từ khi đạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng xanh 2009, dự án ToiTietKiem.vn đã thu được những kết quả bước đầu đáng khích lệ.

Buổi họp báo tổng kết 1 năm hoạt động dự án http://toitietkiem.vn/ và ra mắt sản phẩm mới iSave sẽ diễn ra thân mật, ấm áp, là nơi để nhóm thực hiện ToiTietKiem.Vn gửi lời tri ân đến cộng đồng đã luôn theo sát và ủng hộ dự án trong 1 năm vừa qua.

Thời gian: 14H ngày Chủ nhật – 18/9/2011

Địa điểm: RuA Café – Số 15, ngách 2 ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Nhà báo hoặc khách đến tham dự xin vui lòng đăng ký theo Link dưới đây để chúng tôi có thể đón tiếp chu đáo: https://docs.google.com/a/toitietkiem.vn/spreadsheet/embeddedform?formkey=dFA5NnhYZHFmOEFhdGF0SV95amM1SGc6MQ

Vào cửa tự do, miễn phí đồ uống.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

ToiTietKiem.Vn là dự án truyền thông và cung cấp giải pháp về tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng cho máy tính. Dự án đạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng Xanh 2009 và được công ty ô tô Toyota Việt Nam tài trợ 250 triệu để đưa vào thực tế. Không chỉ dừng lại ở việc truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, ToiTietKiem.Vn còn hướng tới cung cấp các giải pháp dễ dàng thực hiện để mọi người có thể ngay lập tức ứng dụng vào đời sống của mình. Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 40 triệu máy tính, hãy tưởng tượng chỉ cần mỗi máy tính tiết kiệm được một lượng điện nhỏ, con số tiết kiệm được sẽ là khổng lồ.