ENV tuyển mộ và tập huấn tình nguyện viên bảo vệ ĐVHD

Nhằm phát triển sâu rộng mạng lưới tình nguyện viên, trong thời gian tới, Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) sẽ tổ chức một số chương trình “Tuyển mộ và tập huấn tình nguyện viên về động vật hoang dã” cho các đối tượng là thành viên của các câu lạc bộ hoặc diễn đàn ở Hà Nội.

Hiện nay, các loài động vật hoang dã (ĐVHD) của Việt Nam đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng do nạn săn bắt và buôn bán trái phép. Để bảo vệ ĐVHD, ngoài nỗ lực của cơ quan chức năng, rất cần sự tham gia tích cực của cộng đồng. Từ năm 2005, ENV đã thiết lập đường dây nóng miễn phí 1800 – 1522 để tiếp nhận thông tin về các vụ vi phạm pháp luật bảo vệ ĐVHD. Đến năm 2007, ENV đã thành lập mạng lưới tình nguyện viên nhằm tập hợp những cá nhân quan tâm và mong muốn tham gia bảo vệ ĐVHD và hiện nay, mạng lưới đã thu hút hơn 1.700 thành viên tham gia.

Với mong muốn tiếp tục phát triển sâu rộng hơn nữa mạng lưới tình nguyện viên, trong thời gian tới, ENV sẽ tổ chức một loạt các chương trình tuyển mộ và tập huấn tình nguyện viên.

Tại Hà Nội, trong tháng 1/2010, ENV sẽ tổ chức 5 chương trình tập huấn cho tình nguyện viên.

Thời gian: Từ 7h30 tới 11h30 các ngày từ 19 đến 23 tháng 01 năm 2010. Mỗi bạn có quyền đăng ký tham gia vào một ngày phù hợp với lịch học tập và làm việc của các bạn.

Địa điểm: Chúng tôi sẽ thông báo sau khi các bạn đăng ký.

Các bạn tham gia chương trình vui lòng ghi rõ: Họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên lạc và ngày tham dự và gửi tới địa chỉ: env.phuong@gmail.com trước ngày 15/01/2010.

Thông tin chi tiết về ENV xin vui lòng tham khảo tại website: http://www.thiennhien.org/

Hãy trở thành tình nguyện viên của ENV để cùng góp sức bảo vệ ĐVHD!