Khởi công khu đô thị Ecopark

ThienNhien.Net –Thời báo Kinh tế Việt Nam ngày 28/08/2009 cho biết Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang (Ecopark) đã bắt đầu khởi công tại Hưng Yên. Đây sẽ là một khu đô thị sinh thái tiện nghi, có quy mô lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên tới gần 500ha. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng chính thức xây dựng.


Không chỉ là một khu đô thị, bên cạnh đó Ecopark còn bao gồm phát triển du lịch nên có rất nhiều khu vực với các chức năng khác nhau như nhà ở hiện đại, khu trung tâm thương mại tài chính, khu vui chơi giải trí, khu phố cổ, trường học, bệnh viện quốc tế.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 12,8km và nằm liền kề làng gốm Bát Tràng, khu đô thị Ecopark nằm ở một vị trí thuận lợi sẽ phát triển hướng tới là một khu đô thị sinh thái phục vụ được đầy đủ tiện ích của con người và môi trường xung quanh.

Hiện nay, tỉnh Hưng Yên đã tiến hành bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư theo đúng quy định. Tháng 09/2009, các cơ sở hạ tầng trong giai đoạn 1 của khu đô thị như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố và chung cư cao tầng sẽ được đưa vào thị trường.