Sản phẩm mới: Đèn lon âm trần tiết kiệm điện

ThienNhien.Net – Công ty TNHH Semivina vừa qua cho ra mắt sản phẩm mới “đèn lon âm trần tiết kiệm điện”. Đây là một tín hiệu vui cho người tiêu dùng trong công cuộc tiết kiệm điện năng nhằm giảm thiểu chi phí.

Theo thông báo chính thức, đầu tháng 03/2009, giá bán lẻ điện bình quân sẽ là 948,5 đồng cho mỗi Kwh, tăng 8,92% so với năm 2008. Đợt tăng giá này được coi là bước đệm để năm 2010, giá điện sẽ được “thả” theo thị trường. Chính vì thế, việc tiết kiệm năng lượng không chỉ là chương trình hành động của một tổ chức, một quốc gia mà còn lan rộng đến toàn thế giới.

Khi sản phẩm “đèn lon âm trần tiết kiệm điện” ra đời đã mang lại tín hiệu vui cho người tiêu dùng với những tính năng nổi trội.

Điểm khác biệt của sản phẩm này là chóa đèn được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, có độ phản quang rất cao. Nên ánh sáng phát ra từ chóa đèn sẽ đạt đến mức tuyệt đối. Sản phẩm có thể tái chế 100%, bởi được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Không phai màu và biến dạng. Dễ dàng lắp đặt, thích hợp với mọi công trình xây dựng. Chóa đèn có thể chịu được nhiệt độ lên đến 150oC. Nên sức nóng của bóng đèn sẽ không làm biến dạng choá đèn.

Theo Ông Yoon, Giám đốc Công ty TNHH JCI cho biết: “Khi sử dụng đèn tiết kiệm điện, khách hàng có thể thay thế bóng đèn có công suất lớn xuống bóng có công suất nhỏ mà vẫn đảm bảo được độ sáng. Hoặc chỉ cần sử dụng 01 bóng đèn, mà kết quả mang lại tương đương như khi sử dụng 02 bóng đèn. Chóa đèn trước đây được làm từ chất liệu nhôm, nên độ sáng không cao bằng chất liệu mới này”. Đây là phát minh mới nhất mà ông Yoon đã mất nhiều năm nghiên cứu.  

Chỉ số ánh sáng tăng gấp 2 lần hoặc cao hơn so với đèn sử dụng chóa nhôm. Ánh sáng bên trong chóa đèn được giảm thiểu sự thất thoát cách tối đa. Được sản xuất từ nguyên vật liệu nhựa phản quang cao (99% độ phản chiếu). Có thể giảm thiểu sự phát tán khí CO2 đến 50%. Độ sáng phát ra 100% đến mọi ngóc ngách, bởi độ phản chiếu khuếch tán ánh sáng cao (97%).

Hy vọng rằng sản phẩm mới được phân phối sẽ mang lại ích lợi thật sự cho người tiêu dùng và góp phần tiết kiệm năng lượng.