17/6 – Ra mắt công nghệ mới xử lý nước đá vôi

Tới đây, 17/6, Công ty Htech sẽ cho ra mắt công nghệ mới xử lý nước đá vôi. “Ưu điểm của công nghệ mới này là có độ lọc trong hơn so với nước đầu vào, xử lý 100% đá vôi, nhỏ gọn, văn minh và đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng có hoàn cảnh khó khăn”, ông Vũ Việt Hùng – Giám đốc Htech, cho biết.

Trước đây, Công ty đã được biết đến bởi 2 sản phẩm “chủ lực” là Thiết bị lọc nước tinh khiết R.O USA và Thiết bị liên hoàn xử lý nước cứng thành nước tinh khiết (model 689).

Gần 2 tháng trời nghiên cứu thực tế ở Mai Động, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (khu vực duy nhất tại Hà Nội nguồn nước có đá vôi), chạy thử tại một hộ gia đình, nhân viên Công ty liên tục túc trực từ sáng đến tối để lấy mẫu nước chuyển về Công ty kiểm nghiệm.

Ngày 18/5, “tin vui” được báo về Công ty, mẫu nước đã đạt chất lượng như yêu cầu. Ngoài việc loại bỏ hoàn toàn chất có hại trong nước, công nghệ đã đặc biệt xử lý 100% đá vôi, lọc nước dễ dàng và được Viện hóa Quốc gia (Trung tâm Công nghệ Quốc gia) kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước sạch Quốc gia, không gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Quan trọng là công nghệ có thể đảm bảo cho người tiêu dùng sau hai năm mới phải thay lõi lọc, giá thành công nghệ này khoảng 1 triệu đồng.

Ông Hùng cho biết: “Mặc dù trước đó thiết bị liên hoàn xử lý nước cứng thành nước tinh khiết model 689 của Công ty đã được người tiêu dùng ưu chuộng nhưng tôi vẫn luôn trăn trở tự đặt ra cho mình câu hỏi là liệu 3 lõi lọc đã đủ để xử lý hoàn toàn đá vôi và giá cả như thế đã phù hợp với người dân nghèo vùng sâu, vùng xa?”. Sự khác biệt cơ bản với thiết bị cũ là công nghệ được bổ sung thêm 1 lõi lọc nhằm ngăn chặn những tạp chất lơ lửng còn trong nước và giá thành rẻ hơn.

Được biết, tới đây Công ty sẽ hỗ trợ, thậm chí biếu không công nghệ xử lý nước đá vôi tại các trường học, bệnh viện thuộc những địa phương nghèo mà nguồn nước có đá vôi.