Nghe người trẻ kể chuyện về môi trường bằng nghệ thuật

“Ô Hi Show” là một chương trình nghệ thuật đa dạng vừa được tổ chức tại Trường ĐH Hoa Sen (TP. HCM) vào đêm 11/4. Sự kiện thu hút sự tham dự của khoảng hơn 250 bạn trẻ, trong đó các tiết mục kịch, múa, kể chuyện… được các bạn sinh viên dàn dựng, biểu diễn rất công phu nhằm truyền tải các vấn nạn về môi trường một cách đa chiều, qua đó truyền cảm hứng để người trẻ nâng cao ý thức về lối sống thân thiện với môi trường.

“Ô Hi Show” do Tỉnh Đoàn Bình Phước cùng Dự án môi trường I-Unity thuộc Khoa Ngoại ngữ, trường ĐH Hoa Sen phối hợp với một số đơn vị thực hiện. I-Unity là dự án do các sinh viên trường ĐH Hoa Sen và nhiều trường Đại học khác cùng chung tay thực hiện.

Đông đảo bạn trẻ hào hứng dự đêm nghệ thuật “Ô Hi Show” để lắng nghe những thông điệp về môi trường

Trong số các tiết mục, vở kịch của nhóm M-CLOWNs gây xúc động hơn cả với những đoạn bi hài mang tính đánh thức về tình trạng môi trường bị tàn phá, mất cân bằng sinh thái gây lũ chồng lũ, sạt lở đất do việc chạy theo lợi ích kinh tế, chặt phá những cánh rừng và chuyển mục đích sử dụng rừng để xây dựngcác công trình, triển khai các dự án sinh ra nhiều lợi ích kinh tế.

Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật, “Ô Hi Show” còn tổ chức triển lãm ban nhạc rối tái chế và trải nghiệm ẩm thực thuần chay.

Thắng Trân

Nguồn: