Xe tải không biển số lật nhào xuống ruộng “lộ” hàng chục phách gỗ lớn

Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ một chiếc xe tải bị lật nghiêng, ngã nhào xuống ruộng để lộ hàng chục phách gỗ lớn được ngụy trang dưới lớp gỗ keo.

Xe tải lật nghiêng xuống ruộng để lộ hàng chục phách gỗ lớn

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 phút, chiều 28.1, trên tuyến quốc lộ 40B (đoạn qua thôn Dương Đàn, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), một chiếc xe tải trong lúc đang lưu thông bỗng lật nghiêng xuống ruộng để lộ nhiều phách gỗ được ngụy trang dưới lớp gỗ keo.

Thời điểm trên, xe tải (không có biển số) chở gỗ keo đang lưu thông theo hướng Tiên Phước – Tam Kỳ. Theo một số người dân ở gần hiện trường, khi xe tải lật nghiêng xuống ruộng thì phát hiện nhiều phách gỗ được giấu dưới lớp gỗ keo. Lúc này, tài xế từ trong cabin chui ra và chạy đi mua bạt để phủ lên số gỗ này. Tiếp đến, có một chiếc xe ôtô đến chở tài xế này đi mất, để lại xe tải và số gỗ tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, Công an huyện Phú Ninh phối hợp với Hạt kiểm lâm Nam Quảng Nam đã nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra xác minh làm rõ nguồn gốc số gỗ trên. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: