Thừa Thiên Huế: Khánh thành 2 nhà máy nước sạch tại Phú Lộc

ThienNhien.Net – Công ty TNHH nhà nước một thành viên xây dựng và cấp nước Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ khánh thành 2 nhà máy thuộc dự án cấp nước cho thị trấn Phú Lộc và 5 xã phụ cận vào ngày 20/12/2012.

Dự án cấp nước sạch cho thị trấn Phú Lộc và các xã phụ cận được phân thành 2 vùng cấp nước độc lập gồm nhà máy nước Lộc Trì, công suất 2000m3/ ngày đêm và nhà máy nước Lộc An với công suất 8000m3/ ngày đêm. 2 nhà máy này sẽ đảm nhận cung cấp nước sạch cho thị trấn Phú Lộc và các xã Lộc Trì, Lộc Hòa, Lộc Điền, Lộc An, Lộc Sơn và Lộc Bổn. Dự án lần này được xây dựng với công nghệ xử lí nước tiên tiến thân thiện với môi trường.

Dự án nước sạch này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân huyện Phú Lộc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với cuộc sống nhân dân. Trong tương lai, sẽ tiến tới mục đích cung cấp nước sạch cho 93,6% dân số trong huyện, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi chỉ tiêu có 95% dân số nông thôn được sử dụng nước sạch, hợp vệ sinh đến năm 2015 như Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.