Chương trình "Doanh nhân trẻ và Phát triển bền vững 2010"

ThienNhien.Net – Nhiều năm trở lại đây, phát triển bền vững là một trong những mục tiêu được cả thế giới hướng đến. Chính từ đây, một mô hình kinh doanh mới đã ra đời và đang ngày càng trở nên phổ biến – kinh doanh xã hội. Nhận thức được điều này, Công ty Truyền thông và Sáng tạo xanh Greennocom, với sự tài trợ của UN- Habitat đã tổ chức chương trình “Doanh nhân trẻ và Phát triển bền vững 2010” (YESE 2010). Chương trình dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18-25 quan tâm tới lĩnh vực phát triển bền vững, có tinh thần lập nghiệp và ý thức cống hiến cho xã hội.


YESE 2010 được tổ chức với mục tiêu tạo nền tảng cho giới trẻ Việt Nam tìm hiểu rõ hơn những kiến thức cơ bản về doanh nhân xã hội và phát triển bền vững, gặp gỡ các chuyên gia và nhà lãnh đạo trẻ, khuyến khích tinh thần kinh doanh vì mục tiêu giải quyết các vấn đề của cộng đồng.

Không những thế, YESE đem lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm thực sự mới mẻ trong cách tiếp cận kiến thức gắn liền với thực tế thông qua phương pháp đào tạo có sự tham gia xây dựng của người học, tạo nên một môi trường học chủ động và sáng tạo.

Chương trình sẽ được tổ chức từ tháng 05/2010 đến tháng 08/2010 bao gồm:

– Từ 05/05 đến 20/06/2010: Hội thảo và tập huấn về các chủ đề: tinh thần doanh nhân xã hội, phát triển bền vững, kỹ năng lãnh đạo (diễn ra vào chủ nhật hàng tuần, tại Hà Nội)

– Từ 01/07 đến 01/08/2010: Đi thực tế tại một số địa phương lân cận Hà Nội (Khoảng 3-5 ngày)

– Từ 01/08 đến 30/08/2010: Tham gia cuộc thi kinh doanh xã hội trẻ

Các bạn ứng viên trúng tuyển khi tham gia chương trình sẽ được đài thọ chi phí tham gia hội thảo và chi phí đi thực tế ở địa phương, ngoại trừ chi phí đi lại và các chi phí cá nhân khác. Để đăng ký tham gia chương trình cũng như tìm hiểu các thông tin về hoạt động của chương trình, các bạn trẻ có thể truy cập vào website chính thức của YESE tại địa chỉ: http://yese.vn . Hạn cuối để đăng ký tham dự chương trình là ngày 25/04/2010.

Ban tổ chức chương trình YESE 2010 tin tưởng rằng chương trình sẽ trở thành một điểm khởi đầu đầy hào hứng đối với các bạn trẻ có hoài bão muốn làm giàu và cống hiến cho xã hội. Hơn thế nữa, chương trình sẽ là nhịp cầu nối giữa các nhà doanh nhân xã hội Việt Nam và một thế hệ trẻ đầy năng động, khát khao cống hiến cho cộng đồng.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: yeseprogram@gmail.com

Hoặc

(Ms.) Nguyễn Thanh Trà

Điều phối viên chương trình “Doanh nhân trẻ và Phát triển bền vững”- YESE 2010

Điện thoại: 0915 0915 22

E-mail: trant@yese.vn