Tưng bừng Ngày hội Tuổi trẻ vì Môi trường

ThienNhien.Net – Ngày 05/12/2009, tại vườn Bách Thảo (Hà Nội), Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc tại Việt Nam phối hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước và quốc tế tại Hà Nội tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ vì Môi trường – một chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Tình nguyện.


Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra, như biểu diễn văn nghệ, vẽ tranh, cắt hoa giấy cùng nhiều trò chơi khác của hàng trăm tình nguyện viên… Mỗi hoạt động tuy mang màu sắc riêng, nhưng đều nhằm chuyển tải một thông điệp chung: “Hãy bảo vệ môi trường, tình nguyện vì hành tinh xanh của chúng ta!”. Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại từ ngày hội này:

 

Tham gia Ngày hội Tuổi trẻ vì Môi trường, các bạn tình nguyện viên quốc tế đã góp vui nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, hào hứng.
 
Tiết mục thời trang vì môi trường của nhóm bạn trường Đại học Văn hóa hấp dẫn từ thiết kế đẹp mắt, chất liệu thân thiện môi trường đến cách thể hiện trẻ trung, sôi nổi. 
 
Phần thể hiện rất hồn nhiên và đáng yêu của các em Trung tâm Trẻ em Chậm Phát triển Trí tuệ.
 
 “Mua hoa hướng dương để ủng hộ bữa ăn nhân ái cho bệnh nhi ung thư”.
 
 Sôi nổi với trò chơi “Truyền trứng” với thông điệp “Hãy bảo vệ các loài chim”!
 
“Môi trường ở những Di sản thiên nhiên, đặc biệt là vịnh Hạ Long cần được quan tâm bảo vệ nhiều hơn”.
 
Tận thu những sản phẩm dư thừa…  
 
 


… Vừa để bảo vệ môi trường, vừa để tạo nên những sản phẩm hữu ích.

 
Rất nhiều bức tranh cổ động được các bạn tình nguyện viên sáng tạo ra nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường.
 
Kết liên lại cả thế giới trong cuộc chiến đấu chống biến đổi khí hậu toàn cầu!  
 
Rất nhiều các bạn trẻ k‎ý tên ủng hộ các hoạt động thân thiện với môi trường như tiết kiệm điện, hạn chế sử dụng túi ni lông…  
 
Rạng rỡ niềm vui trên gương mặt những bạn trẻ trong ngày hội tình nguyện. 
 
 Vĩ thanh!