Chương trình tài trợ của Quỹ Unilever Việt Nam

Hiện nay, Chương trình tài trợ thường niên cho các dự án vệ sinh và sức khỏe cộng đồng của Quỹ Unilever Việt Nam (Unilever Vietnam Foundation – UVF) đang bắt đầu tiếp nhận hồ sơ xin tài trợ của năm 2012. Chương trình năm 2012 tập trung vào hai lĩnh vực:

1. Nước sạch: Sáng kiến cải thiện nguồn nước ô nhiễm, và/hoặc tiết kiệm nước sạch;

2. Rác thải và môi trường: Xử lý và giảm thiểu rác thải để bảo vệ môi trường.

Chương trình sẽ ưu tiên cho các dự án có đối tượng hưởng lợi là phụ nữ và trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa. Các dự án được lựa chọn tài trợ sẽ được thực hiện trong năm 2013.

Đây là một trong hàng loạt hành động cụ thể của Unilever Việt Nam nhằm thực hiện những cam kết trong Kế hoạch Phát triển Bền vững đã được Tập đoàn Unilever toàn cầu công bố vào năm 2010, theo đó, việc giúp 1 tỷ người trên thế giới tăng cường vệ sinh, sức khỏe và cải thiện cuộc sống là một trong ba mục tiêu chính Unilever hướng tới vào năm 2020. Theo chương trình này, Quỹ UVF sẽ tài trợ cho các dự án, chương trình và sáng kiến độc đáo, thực tiễn phù hợp với mục đích, tiêu chí của Quỹ, có ảnh hưởng thực sự tới việc góp phần nâng cao cải thiện cuộc sống người dân Việt Nam và thể hiện quyết tâm cao của đơn vị đề xuất dự án trong việc phát triển và thực thi dự án.

Cơ quan/tổ chức quan tâm đến chương trình và có ý tưởng dự án trong lĩnh vực trọng tâm của chương trình vui lòng truy cập địa chỉ trang web http://www.unilever.com.vn để lấy mẫu bộ hồ sơ xin tài trợ, sau đó hoàn tất hồ sơ và gửi đến Quỹ Unilever Việt Nam trước ngày 15/7/2012; hoặc có thể giúp chuyển thông tin về chương trình cho những đơn vị có nhu cầu tìm kiếm nguồn tài chính hỗ trợ thực hiện dự án của mình.