Hướng tới nền Nông nghiệp an toàn và bền vững

ThienNhien.Net – Với chủ đề “Nông nghiệp Việt Nam – chất lượng an toàn và bền vững”, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp quốc tế AgroViet 2009 đã khai mạc ngày 12/11, tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại số 2 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hội chợ này sẽ diễn ra từ ngày 12-16/11.


Hội chợ sẽ có khoảng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 400 gian hàng. Trong số đó sẽ có khoảng hơn 50 gian hàng khối doanh nghiệp nước ngoài như: Trung Quốc, Đài Loan Ấn Độ, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Còn lại là khối doanh nghiệp trong nước và các đơn vị quản lý.

Các lĩnh vực sản phẩm tham dự hội chợ bao gồm: Máy nông nghiệp; thiết bị vật tư nông nghiệp; giống cây trồng vật nuôi, phân bón; khoa học công nghệ; các sản phẩm nông – lâm – thủy sản; các gian hàng quà tặng và đồ thủ công mỹ nghệ như: Đồ đúc đồng, mây tre đan, tranh thảm các loại, khăn thêu, khăn lụa…

Cũng trong khuôn khổ của AgroViet 2009 sẽ có nhiều hoạt động nổi bật như: Triển lãm chung của ngành; Xét tặng Cúp vàng nông nghiệp 2009 nhằm tôn vinh và khẳng định thương hiệu cho các sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo hội nghị liên quan tới nông nghiệp.