Saigontourist đón hơn 3.700 du khách quốc tế tàu biển

ThienNhien.Net – Từ ngày 4 đến 11/11, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón hơn 3.700 du khách tàu biển SuperStar Aquarius và Costa Allegra đến Hạ Long, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 1.300 du khách, chủ yếu là khách Hongkong, Trung Quốc, chuyến tàu SuperStar Aquarius cập cảng Hạ Long lúc 13h ngày 4/11. Đây là chuyến đầu tiên của tàu SuperStar Aquarius trong mùa du lịch mới.

Trong thời gian lưu lại Hạ Long, du khách ở tàu biển SuperStar Aquarius sẽ khám phá những cảnh đẹp tiêu biểu của Vịnh Hạ Long như làng chài Hòn Gai, trường quay phim Đông Dương, hòn Mặt Quỉ, hòn Gấu Ngồi, Cổng Trời, hang Sửng Sốt, núi Bài Thơ, mua sắm tại chợ phiên.

Saigontourist sẽ đón 9 chuyến tàu biển SuperStar Aquarius đến Việt Nam, trong đó có 5 chuyến đến Hạ Long và 4 chuyến đến Đà Nẵng, với tuần suất 1 chuyến/1 tuần cập cảng Hạ Long và 1 chuyến của tuần kế tiếp cập cảng Đà Nẵng vào thứ ba hàng tuần và liên tục cho đến hết năm 2008.

Cũng trong ngày, vào lúc 8h, tại cảng Sài Gòn, Saigontourist sẽ đón gần 1.350 du khách tàu biển Costa Allegra, đa số mang quốc tịch Italy, Tây Ban Nha, Anh. Trong thời gian lưu tại Thành phố Hồ Chí Minh, du khách tàu Costa Allegra sẽ tham quan thành phố và khám phá đồng bằng sông MeKong (Mỹ Tho) với những trải nghiệm thú vị về cuộc sống của người dân miền sông nước.

Tàu biển Costa Allegra sẽ rời thành phố lúc 16h cùng ngày để tiếp tục hành trình đi Đà Nẵng. Tại đây, Costa Allegra sẽ lưu lại 1 ngày để du khách tham quan thành phố, phố cổ Hội An và các di tích lịch sử tại Huế.

Theo lịch trình, vào ngày 11/11,  Saigontourist sẽ tiếp tục đón hơn 1.000 du khách tàu biển SuperStar Aquarius cập cảng Tiên Sa và lưu tại Đà Nẵng trong 1 ngày. Du khách sẽ tham gia các chương trình tham quan tại Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Trong 10 tháng qua, Saigontourist đã đón hơn 83.000 lượt khách tàu biển thuộc các quốc tịch Trung Quốc, Anh, Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Đức, Áo, tăng hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái.