Mời đăng ký tham dự tập huấn báo chí về buôn bán ĐVHD

Từ ngày 11-12/10/2020, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) phối hợp với Tổ chức Bảo tồn Động vật Hoang dã (SVW) tổ chức Chương trình tập huấn “Nạn buôn bán động vật hoang dã: Nguy cơ cạn kiệt tài nguyên và gia tăng rủi ro dịch bệnh”.

Chương trình nhằm hỗ trợ các cơ quan quản lý nhà nước trong đấu tranh với buôn bán động vật hoang dã thông qua việc thúc đẩy thông tin báo chí về vấn đề buôn bán động vật hoang dã, chương trình tập huấn tập trung vào các mục tiêu cụ thể sau:

  • Chia sẻ thông tin và tạo cơ hội để các phóng viên trẻ tiếp cận với đề tài buôn bán động vật hoang dã
  • Trao đổi kinh nghiệm tác nghiệp giữa các nhà báo và chuyên gia.
  • Mở rộng mạng lưới nhà báo quan tâm và có kỹ năng điều tra về chủ đề buôn bán động vật hoang dã.
    Đối tượng hướng tới của chương trình tập huấn là các phóng viên hoạt động trong mảng điều tra ở các cơ quan báo chí trung ương và địa phương thường trú tại các tỉnh miền Trung và Hà Nội.

Thông tin về chương trình tập huấn:

Thời gian: 11-12/10/2020

Địa điểm: VQG Pù Mát, tỉnh Nghệ An

Thời hạn đăng ký: 5/10/2020

Các phóng viên quan tâm đến khóa tập huấn vui lòng hoàn thành form đăng ký tham dự tại đây. Dựa trên bản đăng ký tham dự chúng tôi sẽ mời các thành viên phù hợp tham gia tập huấn. Chi phí tham dự tập huấn do BTC chi trả.

Chương trình do Liên minh Châu Âu tài trợ trong khuôn khổ dự án “Hợp tác chống tội phạm liên quan đến động vật hoang dã” do Tổ chức WCS điều phối và PanNature là đối tác thực hiện dự án tại Việt Nam.

Nguồn: