UNDP tuyển tư vấn

Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) cần tuyển tư vấn trong nước để tiến hành hỗ trợ nghiên cứu các cơ hội thị trường dành cho các tổ chức tài chính và cung cấp dịch vụ với mục tiêu thúc đẩy sản xuất công nghiệp bền vững và phát thải các-bon thấp trong ngành sản xuất thép và phân bón hóa học. tại Việt Nam, phục vụ cho Dự án “Nâng cao năng lực cho các ngành Công nghiệp và Thương mại Việt Nam nhằm kiểm soát phát thải khí nhà kính và tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu” (CCIT).

Dự án hỗ trợ kỹ thuật thực hiện trong 4 năm do UNDP và Chương trình Nâng cao Năng lực Giảm phát thải (LECB) tài trợ với tổng số vốn là 3.05 triệu USD đã được Chính phủ Việt Nam phê duyệt vào tháng 7/2012. Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp – Bộ Công Thương được chỉ định là cơ quan thực hiện Dự án

Mục tiêu của Dự án là tăng cường năng lực cho các nhà hoạch định chính sách và các bên liên quan trong ngành công nghiệp và thương mại để giảm phát thải khí nhà kính, nâng cao khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu và khai thác các cơ hội thương mại xanh. Dự án cũng hướng vào việc loại bỏ các rào cản đang hạn chế các doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam áp dụng công nghệ, thực tiễn kinh doanh và thương mại để nâng cao hiệu quả nguồn lực, năng suất và năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Dự án đang cần tuyển hai chuyên gia tư vấn trong nước để tiến hành hỗ trợ nghiên cứu các cơ hội thị trường dành cho các tổ chức tài chính và cung cấp dịch vụ với mục tiêu thúc đẩy sản xuất công nghiệp bền vững và phát thải các-bon thấp trong ngành sản xuất thép và phân bón hóa học tại Việt Nam.

Địa chỉ: Ban Quản lý Dự án CCIT-UNDP – 150 phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: ccitisea@gmail.com

ĐT/Fax: + 84 (0) 4 37228667

Hạn chót nộp hồ sơ: 09/05/2014

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.