Áp phích mới cho chiến dịch kêu gọi bảo vệ tê giác

ThienNhien.Net – Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) và Tổ chức Endangered Wildlife Trust (EWT) – một tổ chức phi chính phủ Nam Phi cùng phối hợp sản xuất và phát hành hai mẫu áp phích mới cho chiến dịch kêu gọi bảo vệ tê giác.

Các áp phích sử dụng cả hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh đều hướng tới kêu gọi mọi người cùng bảo vệ các loài tê giác bằng việc KHÔNG sử dụng sừng tê giác.

Áp phích thứ nhất kêu gọi cộng đồng không sử dụng sừng tê giác để ngăn chặn tình trạng giết hại tê giác tràn lan hiện nay trong khi áp phích thứ hai mang thông điệp tê giác mẹ – cũng giống như tất cả chúng ta – không muốn con của mình bị mồ côi!

130313_SX_Apphic (2)

130313_SX_Apphic (1)

Tại Việt Nam, các mẫu áp phích sẽ được đăng tải trên các website, các kênh truyền thông xã hội, các diễn đàn, blog, đồng thời được trưng bày tại các hoạt động nâng cao nhận thức của ENV như triển lãm bảo vệ động vật hoang dã và các buổi thảo luận chuyên đề tại các trường đại học.

Đây là hoạt động đầu tiên của hai tổ chức trong chiến dịch hợp tác cùng hành động hướng đến việc chấm dứt nạn giết hại loài tê giác tại Nam Phi và các nước khác.