Lễ trao giải cuộc thi “The Future we want”

ThienNhien.Net – Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “The Future We Want – Tương lai chúng ta mong muốn – Thông điệp của thanh niên Việt Nam gửi đến Rio+ 20” đã diễn ra vào sáng ngày 04/06/2012 tại nhà văn hóa trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Tham dự buổi lễ có đại diện Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), Trường ĐH Kinh tế quốc dân và Trung tâm Phát triển sáng kiến Cộng đồng và Môi trường (C&E) cùng tác giả các bài dự thi đến từ Hà Nội và khoảng 200 bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Buổi lễ tổng kết hành trình gần 1 tháng (từ 25/04/2012 đến 04/06/2012) diễn ra cuộc thi và công bố các giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích cùng giải thưởng được bình chọn.

Cuộc thi “The Future We Want – Tương lai chúng ta mong muốn – Thông điệp của thanh niên Việt Nam gửi đến Rio+ 20” nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Rio+20 tại Việt Nam do Trung tâm Phát triển Sáng kiến Cộng đồng và Môi trường C&E kết hợp với Khoa Môi trường Đô thị – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội tổ chức với sự hỗ trợ từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư.