Biến thế giới thành một hành tinh xanh

ThienNhien.Net – Giới trẻ giờ đây có thể truy cập vào trang web: www.connect2earth.org để trao đổi, bày tỏ quan điểm trực tiếp với các nhà khoa học hàng đầu thế giới về các vấn đề môi trường cấp thiết.

Ngày 10/04, Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế cho hay, tham gia vào trang web này, giới trẻ sẽ tích lũy thêm những kiến thức về môi trường cấp bách như biến đổi khí hậu, khủng hoảng năng lượng, mất môi trường sống của động vật hoang dã…

Những người xây dựng trang web kêu gọi các bạn trẻ hãy tham gia trao đổi bằng cách đưa ra ý kiến, hình ảnh, đoạn phim về môi trường được kết nối trực tiếp trên toàn thế giới và là cơ hội để giành được giải thưởng đặc biệt.

Được biết, 6 tháng một lần, thành viên may mắn sẽ được lựa chọn để tham gia trao đổi kinh nghiệm. Người chiến thắng sẽ đại diện cho cộng đồng connect2earth tại Hội nghị Thượng đỉnh về Biến đổi Khí hậu tại Copenhagen tháng 12 năm nay với tư cách là thành viên của phái đoàn IUCN và WWF.

Ngoài ra, 2 tháng một lần, ban giám khảo sẽ lựa chọn thành viên chiến thắng từ 10 thành viên tham gia tích cực nhất để trao giải thưởng là một chiếc sạc pin điện thoại bằng năng lượng mặt trời cho điện thoại di động của mình.

Được biết, website này do WWF, IUCN và Nokia thành lập với hy vọng liên kết mọi người trên toàn thế giới và là một phần của cộng đồng biến thế giới thành một hành tinh xanh./.