Ảnh đẹp động vật hoang dã trong tuần

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng về động vật hoang dã được các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới ghi lại trong tuần vừa qua.

Một con rùa mai mềm Euphrates (Rafetus euphraticus) ở Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ. Con rùa này bị mắc cạn và được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức. Rùa nặng 12,5kg và được trả về tự nhiên bên bờ sông Tigris sau khi trải qua các kiểm tra y tế. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Những con bồ nông nâu non ở trong tổ trên đảo Raccoon – khu vực làm tổ của bồ nông nâu, nhạn biển, hải âu và các loại chim khác ở Chauvin, bang Louisiana, Mỹ. (Ảnh: AP/Guardian)
Một con hải cẩu râu nằm trên băng ở biển Barents, Na Uy. Các nhà khoa học đang tiến hành nghiên cứu 14 dự án tại 24 điểm lấy mẫu khác nhau trong suốt hành trình ở Bắc Băng Dương. Dữ liệu được thu thập cho các dự án như lấy mẫu động vật phù du và thực vật phù du, giám sát các thông số vật lý nước biển, quan sát ô nhiễm khí quyển, quan sát khí tượng, tác động môi trường của các tuyến vận chuyển đường biển, quan sát băng biển và theo dõi động vật biển có vú. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Những chú gấu Bắc Cực gần biển Barents ở Na Uy. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Một con khỉ sulawesi đen với hai chân bị vướng vào một sợi dây trong một khu rừng được bảo vệ ở tỉnh Trung Sulawesi, Indonesia. (Ảnh: NurPhoto/REX/Shutterstock)
Một con diều lửa (Haliastur indus) được đặt trong lồng nhốt tạm thời tại Văn phòng Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên sau khi nó được giải cứu khỏi những kẻ buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp ở thành phố Palu, Indonesia. (Ảnh: NurPhoto/REX/Shutterstock)
Hai mẹ con khỉ nhện trong một khu rừng ở Peru. Một gia đình gồm chín con khỉ nhện, trong đó có hai khỉ con bám mẹ, hiện đã trở về ngôi nhà tự nhiên của chúng sau khi được giải cứu từ một vườn thú bất hợp pháp ở miền đông Peru và được thả. (Ảnh: Animal Defenders International)
Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện 30 loài mới sống ở dưới đáy đại dương, trong đó có hải sâm Peniagone vitrea (ảnh). Quá trình khám phá vùng đồng bằng vực thẳm Clarion-Clipperton (Thái Bình Dương) nằm giữa Hawaii và Mexico đã đưa ra ánh sáng hàng chục loài sinh vật mới mà trước nay giới khoa học chưa từng biết đến. (Ảnh: Gordon & Betty Moore Foundation & NOAA)
Một con ong được bao phủ bởi phấn hoa đậu trên chồi dâm bụt trong một khu vườn ở Frankfurt, Đức. (Ảnh: AP/The Guardian)
Một con culi Sunda (Nycticebus coucang) được các bác sĩ thú y kiểm tra sức khỏe sau khi được đưa đến Quỹ Sáng kiến Phục hồi Thiên nhiên Indonesia ở Bogor, tỉnh Tây Java, Indonesia. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Một con hải mã cái có biệt danh Freya đang nghỉ ngơi trên một chiếc thuyền ở Frognerkilen, Oslo Fjord, Na Uy. (Ảnh: AFP/Getty Images)
Một chú chim ưng con đáp xuống tổ sau khi hoàn thành chuyến bay đầu tiên của mình ở công viên Kielder, Vương quốc Anh. (Ảnh: PA)