Những bức ảnh ấn tượng về động vật hoang dã trong tuần

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng về động vật hoang dã được các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới ghi lại.

Ngỗng xám mẹ và ngỗng con đi dưới trời mưa tại vùng đất ngập nước Slimbridge ở Gloucestershire, Vương quốc Anh. (Ảnh: Ben Birchall/PA)
Những con khỉ Vervet ăn các mảnh hạt vương vãi trong một bãi đậu xe gần sân bay quốc tế Fort Lauderdale ở Bãi biển Dania, bang Florida, Mỹ. (Ảnh: Cristóbal Herrera/EPA)
Một con vẹt đuôi dài bị mất nước do nắng nóng được nhân viên chăm sóc cho uống nước trộn vitamin tổng hợp tại Trung tâm phục hồi chim và động vật Jivdaya Charitable Trust ở Ahmedabad, Ấn Độ. (Ảnh: Amit Dave/Reuters)
Một con cá đuối nước ngọt cái khổng lồ nặng 181 kg và dài 3,96 m chẳng may bị bắt và sau đó được thả ở sông Mekong tại tỉnh Stung Treng của Campuchia. Các ngư dân địa phương đã rất ngạc nhiên khi vô tình câu được loài cá thuộc diện nguy cấp này. (Ảnh: Chhut Chheana/Wonders of the Mekong/AFP/Getty Images)
Hình ảnh nhìn từ trên cao những con trâu đi dạo trên bờ của tuyến đường thủy Shatt al-Arab ở phía bắc thành phố Basra, miền nam Iraq. (Ảnh: Hussein Faleh/AFP/Getty Images)
Hai mẹ con tê giác một sừng tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Pobitora ở ngoại ô Gauhati, Ấn Độ. Khu bảo tồn này được biết đến là ngôi nhà của quần thể tê giác một sừng Ấn Độ. (Ảnh: Anupam Nath/AP)
Một chú trảu châu Âu bắt ong ở làng Buszkowice thuộc Podkarpacie, Ba Lan. Loài chim này được đề cập trong Sách đỏ Ba Lan như một loài đang bên bờ vực tuyệt chủng. (Ảnh: Darek Delmanowicz/EPA)
Một con gấu nâu trong Khu bảo tồn Gấu Domazhyr ở Lviv, Ukraine. (Ảnh: Leon Neal/Getty Images)
Những chú khỉ ngồi dưới bóng râm bên trong một ngôi đền trong một ngày hè nóng nực ở Allahabad, Ấn Độ. (Ảnh: Sanjay Kanojia/AFP/Getty Images)
Một con cá sấu nhô lên khỏi mặt nước khi đang bơi ở Vườn quốc gia Everglades ở Miami, bang Florida, Mỹ. (Ảnh: Joe Raedle/Getty Images)
Những con lạc đà di chuyển trên sa mạc Dhi Qar ở Iraq. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Một chú vẹt mớm đồ ăn cho các con trong tổ ở New Delhi, Ấn Độ. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Một nhân viên thú y khám cho một chú gấu chó mới ba tuần tuổi lạc mất mẹ tại một khu rừng ở Pekanbaru, tỉnh Riau, Indonesia. (Ảnh: WAHYUDI/AFP/Getty Images)