Tìm thấy 9 thi thể trong 2 vụ sạt lở đất ở xã Phước Lộc

Tính đến chiều tối 2.11, cơ quan chức năng đã tìm thấy 9 thi thể trên tổng số 13 người mất tích trong 2 vụ sạt lở ở xã Phước Lộc (Phước Sơn).

Lực lượng biên phòng cơ động vào hiện trường trong sáng nay 2.11 để tham gia công tác tìm kiếm. Ảnh: H.C

Từ sáng 2.11, một phần lực lượng tăng cường đã tiếp cận được địa bàn xã Phước Lộc, số còn lại bắt đầu hành quân từ xã Phước Công vào để hỗ trợ công tác tìm kiếm. Lực lượng này bao gồm công an, quân sự, biên phòng cùng một số dân quân tăng cường.

Trong ngày, đội ngũ tìm kiếm đã tìm thấy 2 thi thể tại hiện trường vụ sạt lở ở thôn 3 (xã Phước Lộc). Trong khi đó, thi thể khác được phát hiện tại khu vực lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4 được xác định là anh Hồ Văn Độ – Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc.

Anh Độ mất tích hôm 28.10 do sạt lở núi cùng với anh Hồ Văn Sợ – cán bộ dân vận xã Phước Lộc trong lúc giúp dân sơ tán. Thi thể anh Độ được tìm thấy cách nơi gặp nạn hàng chục cây số. Hiện xã Phước Lộc còn anh Hồ Văn Sợ và 3 người dân khác mất tích.

Công tác tìm kiếm đang được triển khai song song cùng với việc tiếp tế lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm, quần áo, thuốc men cho địa bàn 2 xã còn cô lập là Phước Lộc và Phước Thành.