Dự án Media Camp & Media Talk tuyển nhân sự

Media Talk Trò Chuyện Truyền Thông là chương trình được khởi xướng và phát triển bởi Vietnam New Media Group (VNMG) với mong muốn trở thành một diễn đàn phi lợi nhuận, cùng bàn luận và chia sẻ về các vấn đề trong lĩnh vực báo chí – truyền thông.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị và ấp ủ, Media Talk sẽ tiếp tục quay trở lại trong tháng 4/2014 với Hội trại truyền thông đầu tiên tại Việt Nam: Media Camp Hanoi 2014.

Media Camp mong nhận được sự ủng hộ của các bạn trong việc tìm nhân sự điều hành, quản lý và phát triển dự án.

Mô tả công việc: Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các chương trình trò chuyện, chia sẻ, tổ chức hội chợ, triển lãm về truyền thông (hậu cần, tổ chức, truyền thông, nội dung, kỹ thuật). Cụ thể:

  • Ban nội dung (3): Nghiên cứu nội dung tham khảo cho chương trình, trực tiếp làm việc với chuyên gia để thống nhất nội dung – Ưu tiên kinh nghiệm làm việc thực tế, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Ban tổ chức/hậu cần (4): Tìm kiếm format mới thích hợp, luôn sẵn sàng, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ban đối ngoại (3): Làm việc với chuyên gia để thống nhất nội dung. Có kinh nghiệm đối ngoại và hiểu biết cơ bản về truyền thông, tinh thần trách nhiệm cao và linh hoạt.
  • Ban truyền thông (2): Xây dựng schedule, hỗ trợ truyền thông trong suốt sự kiện. Năng động, sáng tạo, hiểu biết và yêu thích về truyền thông, có kinh nghiệm truyền thông trong các sự kiện.
  • Designer (3): Đối với thiết kế vui lòng gửi kèm 3 ấn phẩm truyền thông.

Yêu cầu: Nhiệt tình, có trách nhiệm, có kỹ năng quản lý công việc và mong muốn tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Quyền lợi: Được làm việc, thử thách và học hỏi trong một dự án mới, mở rộng quan hệ xã hội, có thêm nhiều tri thức mới.

Các bạn quan tâm có thể gửi email và CV về địa chỉ: mediacamp@newmedia.edu.vn.

Hạn nhận hồ sơ: 28/2/2014