World Vision tuyển cán bộ phát triển cộng đồng

Tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới  (World Vision) cần tuyển các vị trí: Cán bộ phát triển cộng đồng: 02 vị trí làm việc cho Chương trình Phát triển vùng (CTPTV) huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên; 02 vị trí làm việc cho CTPTV Yên Bình, Yên Bái.

Hạn nộp hồ sơ: 5/10/2012

Thông tin chi tiết như sau:

Chương Trình Phát Triển Vùng (CTPTV) là hình thức phát triển cộng đồng lấy trẻ em làm trọng tâm, chú trọng đến sự tham gia của người dân, tính bền vững, và lồng ghép với các hoạt động về an ninh lương thực, phát triển nông nghiệp, kinh doanh nhỏ, y tế, dinh dưỡng, giáo dục, cung cấp nước sạch và vệ sinh.

Nhiệm vụ chính:

Cán bộ phát triển cộng đồng đóng vai trò như người thúc đẩy các mối quan hệ trong cộng đồng, huy động các nguồn lực, giúp các đối tác địa phương phát huy năng lực của họ, từ đó hỗ trợ cho tiến trình phát triển hướng tới sự an sinh trẻ em bền vững trong các gia đình và cộng đồng.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành giáo dục, y tế cộng đồng, phát triển cộng đồng, xã hội học, và/ hoặc quản trị kinh doanh.

• Hiểu biết về lí thuyết và cam kết với công việc phát triển cộng đồng, đặc biệt là các khái niệm, phương pháp và quy trình phát triển tập trung vào trẻ em và dựa vào cộng đồng.

• Có kiến thức và hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực chính trong công tác phát triển: y tế, giáo dục, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS, an ninh lương thực, các chủ đề xuyên suốt (giới, bảo vệ trẻ em, môi trường, khuyết tật ), lồng ghép với công tác phòng ngừa – giảm nhẹ thiên tai và vận động chính sách trong thực hiện CTPTV.

• Có kỹ năng tổ chức, huy động sự tham gia, kỹ năng giao tiếp,

• Có trình độ tiếng Anh cơ bản.

• Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel.

• Làm việc toàn thời gian tại huyện.

Tầm Nhìn Thế Giới là tổ chức phi chính phủ Cơ đốc giáo. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tương tự sẽ là lợi thế.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch chi tiết bằng tiếng Anh

Đơn xin việc (theo mẫu của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt nam)

Mời các ứng cử viên quan tâm vào trang Web:www.worldvision.org.vn để lấy mẫu đơn xin việc và bản mô tả công việc chi tiết, hoặc liên hệ:

Phạm Thanh Thúy- Ban Con người và Văn hóa – Tổ chức Tầm Nhìn Thế giới

Tầng 4, toà nhà HEAC, 14-16 Hàm Long, Hà nội

ĐT. 04. 39439920 (máy lẻ 114)

Email: job_application@wvi.org

Hạn nộp hồ sơ: 05 tháng 10 năm 2012