Hanoi Green Walk 2011

Tiếp theo chương trình Ha Noi Millenium Cycling năm 2010 và để tạo ra một sự thay đổi, SG – Travel Social Group, AFEO – Actions for Environment Organization và RTC – Responsible Travel Club sẽ phối hợp tổ chức chương trình Ha Noi Green Walk 2011. Đây là một hoạt động hàng năm tại Hà Nội nhằm mục đích: hưởng ứng Ngày Thế giới Không Khói xe, hưởng ứng các hoạt động du lịch bền vững tại Thủ đô, nâng cao nhận thức chung về môi trường và kết nối cộng đồng thân thiện.

Lấy ý tưởng từ một chương trình du lịch đi bộ, Ban Tổ chức (BTC) chương trình đã chọn ra 15 tuyến đường đặc trưng để các bạn tham gia có cơ hội học hỏi, làm việc nhóm theo chủ đề với những người bạn có thể chưa bao giờ gặp, thưởng thức cà phê và những thứ quà sáng của Hà Nội, kết bạn, tham gia vào các trò chơi và phần thi có thưởng cuối chương trình…

BTC tin tưởng những gì thân thuộc sẽ trở nên mới lạ và thú vị trên mỗi bước đi và hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ được sống một ngày Hà Nội thực sự bình yên.

Ngày thực hiện: Chủ nhật, ngày 25/9/2011

Thời gian: Từ 07h00 đến 12h45

Điểm khởi đầu/kết thúc: Cung Thiếu Nhi/Công viên Bách Thảo

Chi tiết chương trình: Xin vui lòng xem tại đây.

Các thông tin khác: BTC chương trình sẽ gửi trong những ngày tiếp theo

Các bạn đăng ký tham gia qua email của BTC:

1) event@travelsocialgroup.com

2) contact@afeo.org.vn

3) GreenWalk@rtcvietnam.org

Hoặc bạn cũng có thể đăng ký qua website của Travel Social Group theo đường dẫn sau: http://travelsocialgroup.com/menu-travel-1-42-1_hanoi-green-walk-2011.html  sau đó vào phần register để đăng ký.