Chương trình Giao lưu và Giới thiệu Giải thưởng Chim Én 2011

Giải thưởng Chim Én 2011 nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân hoạt động vì cộng đồng tiêu biểu trong năm 2010 do Tập đoàn FPT tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo điện tử VnExpress. Sứ giả Chim Én 2011 là hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân.

Chim Én 2011 không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh những nỗ lực hoạt động vì cộng đồng của các cá nhân, tổ chức mà còn tạo cơ hội giao lưu trao đổi, khơi nguồn và lan tỏa tinh thần thiện nguyện tới đông đảo cộng đồng.

Với mong muốn cùng các nhóm và cá nhân hoạt động tình nguyện tại miền Bắc giao lưu, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu về giải thưởng năm nay, Ban Tổ chức xin trân trọng kính mời các nhóm và cá nhân tới tham dự Chương trình Giao lưu và Giới thiệu Giải thưởng Chim Én 2011:

Thời gian: 14h, Chủ nhật, ngày 19/6/2011
Địa điểm: Hội trường Ký túc xá Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy, Hà Nội

Hãy đến và cùng tạo nên một bầu không khí thân thiện, chia sẻ và kết nối! Hãy đến và giao lưu với các thủ lĩnh cộng đồng: Chị Ngô Hồng Nhung (Trưởng nhóm Niềm Tin, Chủ tịch Câu lạc bộ Tình nguyện trẻ) – Giải cá nhân xuất sắc năm 2009; Bạn Hoàng Hoa Trung (Trưởng ban Truyền thông nhóm Niềm Tin, Chủ nhiệm Dự án Thiệp Nhân ái) – Giải đề cử năm 2009, giải cá nhân xuất sắc năm 2010; Anh Lại Hải Đăng (Trưởng nhóm Tim Ấm) – Giải cá nhân xuất sắc năm 2010.

Và đặc biệt là cơ hội giao lưu và gặp gỡ Hoa Hậu Ngọc Hân – sứ giả trẻ tuổi nhất của Giải thưởng Chim Én từ trước đến nay.

Cùng “Chim Én 2011 – Chắp cánh thiện nguyện”!