Bức tranh kỷ lục về môi trường

ThienNhien.Net – Với mong muốn được góp sức trẻ cho một môi trường sống tốt đẹp hơn, nhằm thúc đẩy các bạn thanh niên, sinh viên quan tâm hơn đến lĩnh vực môi trường và gia tăng các hoạt động vì cộng đồng, Câu lạc bộ Go Green sẽ tổ chức sự kiện “Bức tranh kỷ lục về môi trường” vào ngày 29/11, tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tại đây, sẽ có hơn 400 bạn sinh viên tham gia vẽ bức tranh kỷ lục dài 120m và cao 1,5m.


Bức tranh dài kỷ lục này sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tập thể thực sự chứ không chỉ là tranh cổ động. Đây là dịp để những người yêu môi trường thể hiện tình yêu của mình tới môi trường và cùng nhau tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về môi trường. Khi nhìn vào bức tranh, người xem có thể nhìn thấy rất nhiều thông điệp bảo vệ môi trường được thể hiện một cách sâu sắc và gợi mở, với nhiều suy nghĩ và trăn trở về những vấn đề môi trường hiện tại.

Cũng trong sự kiện này, các thành viên sẽ được tham gia các trò chơi thú vị về bảo vệ môi trường và cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, hoành tráng của các ban nhạc, nhóm nhảy đang được các bạn trẻ hâm mộ.

Ngoài ra, các thành viên cũng sẽ chứng kiến Lễ công bố kỷ lục Guiness cho bức tranh ngay tại chương trình.

Đây là một cơ hội tốt để các bạn trẻ được là đồng tác giả của bức tranh kỷ lục đầy ý nghĩa này.