Diễn đàn xúc tiến đầu tư nông nghiệp nông thôn

ThienNhien.Net – Sắp tới đây, ngày 17/10, tại Phan Rang-Tháp Chàm – Ninh Thuận, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản sẽ cùng phối hợp tổ chức Diễn đàn “Xúc tiến đầu tư nông nghiệp nông thôn” cho các tỉnh khu vực duyên hải Nam Trung Bộ (Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận).


Tại diễn đàn, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế sẽ được nghe giới thiệu về những tiềm năng, lợi thế của các tỉnh Nam Trung Bộ cũng như những chủ trương, chính sách ưu đãi, khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của Chính phủ Việt nam và UBND các tỉnh, nhằm đẩy mạnh thu hút các nguồn lực về vốn và con người, tạo động lực mạnh mẽ cho sự tăng trưởng kinh tế của khu vực. Đây là 1 trong 2 diễn đàn chính sẽ được tổ chức bên lề Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2009.

Hy vọng, các doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ tìm thấy ở đây những cơ hội đầu tư hết sức rõ ràng, chi tiết, với tinh thần thân thiện nhất của một nền văn hoá đặc sắc và con người Nam Trung Bộ luôn giàu khát vọng vươn lên trên con đường đi đến thịnh vượng của mình.